Tân Sửu 2021-2022: 3 con giáp tiền nhiều như lá mùa thu, danh tiếng lẫy lừng, đi đâu cũng được săn đón

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm 2021, những con giáp dưới đây vượng vận quý nhân, giàu sang phú quý hơn người. Họ khiến người khác phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Tuổi Thìn

Trong khoảng thời gian hai năm tới đây, những người tuổi Thìn vô cùng may mắn trong công việc và tài lôc. Họ có rất nhiều cơ hội tỏa sáng gặt hái được nhiều thành tựu trong công việc. Chính nhờ những nỗ lực trước đó nên bạn dễ dàng thăng quan tiến chức, quan lộ thênh thang, cuộc sống vô cùng lên hương phát tài.

Họ sẽ được quý nhân tương trợ về mọi mặt. Những người làm kinh doanh có thể đổi vận phát tài nhờ những vận may và hợp đồng béo bở.

Trong 2 năm này, cơ hội kiếm tiền của họ tới từ nhiều phía, không những nguồn thu chính tốt đẹp mà các nguồn thu phụ cũng không kém cạnh.

Tuổi Hợi

Năm 2021, tài lộc của tuổi Hợi có xu hướng gia tăng, đa phần ở các nguồn thu nhập phụ như kinh doanh nghề tay trái, bảo hiểm, đầu tư chứng khoán, bất động sản…

Đối với nhưng người làm công ăn lương, họ sẽ tìm được cơ hội để khẳng định tài năng của mình. Họ sẽ tìm thêm được nghề tay trái để cải thiện cuộc sống.

con-giap1

Tài chính của tuổi Hợi trong khoảng thời gian này đặc biệt tốt. Họ không phải đau đầu vì cơm áo gạo tiền nữa, vật chất đối với họ không quá nặng nề bởi nguồn thu dồi dào. Tiền đổ về tài khoản liên tục khiến họ có cuộc sống rất nhàn nhã, dễ chịu.

Tuổi Tỵ

Năm Tân Sửu đặc biệt là năm may mắn với người tuổi Tỵ. Các nguồn thu nhập, dù là chính hay phụ đều tăng lên trông thấy.

Người làm công ăn lương chấp hành tốt quy định, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao sẽ sớm được tăng lương thăng chức, cải thiện cuộc sống.

Người làm chủ, làm tư thì mua may bán đắt, tiền bạc cứ thế đổ về túi. Bạn có thể kí kết được những hợp đồng có giá trị, những khoản đầu tư hứa hẹn mang lại lợi nhuận cao.

Điều tuổi Tỵ cần làm chỉ là xác định rõ mục tiêu, cách thức làm việc, không cả tin nghe theo lời rủ rê, xúi giục của người khác thì không lo tác động xấu của hạn Tam Tai 2021.

Ngoài ra, bản mệnh cần luôn nhắc nhở bản thân làm ăn chân chính, chớ nghĩ cách làm giàu nhanh mà có thể vướng vòng lao lý hoặc kiện tụng pháp luật.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link