Tăng Thanh Hà bất ngờ hé lộ điều bí mật về con trai

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Tăng Thanh Hà chia sẻ vè con trai khiến không ít người bất ngờ.

Mới đây, trong ngày sinh nhật tròn 2 tuổi của Richard, Tăng Thanh Hà còn tiết lộ thêm một điều đặc biệt về quý tử nhà mình. Nữ diễn viên tự hào khoe con trai có niềm đam mê với các loài khủng long, cậu bé có thể đọc được hết tên của tất cả các loài, giỏi hơn cả mẹ.

con-trai-tang-thanh-ha-1

Tăng Thanh Hà còn tiết lộ thêm một điều đặc biệt về quý tử nhà mình.

Có thể nói, con trai Tăng Thanh Hà là một trong những quý tử có gia thế hoành tráng nhất nhì showbiz Việt. Cậu bé là cháu trai của một gia đình giàu có, đẳng cấp và quyền lực bậc nhất, đứng đầu là ông Johnathan Hạnh Nguyễn - bố chồng Hà Tăng. Gia đình của Richard hiện đang sở hữu khối tài sản khiến nhiều người "thèm khát".

con-trai-tang-thanh-ha-2

Con trai Tăng Thanh Hà được sinh ra trong gia đình danh giá.

Ông nội của cậu bé là lãnh đạo Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) – tập đoàn kinh doanh đa quốc gia nắm giữ 30% thương hiệu thời trang nổi tiếng của thế giới ở Việt Nam. Bên cạnh đó, gia đình họ Nguyễn sở hữu những khu đất "kim cương" với vị trí đắc địa bậc nhất Việt Nam, các trung tâm mua sắm lớn và nhiều siêu xe, du thuyền có giá trị lên đến gần trăm tỷ đồng.

Bố mẹ bé Richard cũng là một cặp đôi vô cùng giỏi giang và thành đạt. Louis Nguyễn - ông xã Tăng Thanh Hà là một doanh nhân bản lĩnh, hiện đang đảm nhận vai trò quản lý và điều hành nhiều công ty thành viên thuộc tập đoàn của gia đình. Về phần Hà Tăng, không chỉ là mỹ nhân hàng đầu của Vbiz, cô còn là bà chủ của một số công ty và có nhãn hiệu thời trang riêng. Với xuất thân danh giá, con trai Tăng Thanh Hà đang được hưởng cuộc sống ưu việt và đẳng cấp bậc nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn