Tăng Thanh Hà gây chú ý với dòng chia sẻ đầy tâm trạng về hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Dòng trạng thái đầy tâm sự của Tăng Thanh Hà khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng vì đây là lần đầu cô dành những lời tâm sự như vậy trên mạng xã hội.

Mới đây, trên instagram cá nhân, Tăng Thành Hà bất ngờ có dòng chia sẻ nói về cách đi tìm bình yên cho chính mình. Cụ thể, nàng "ngọc nữ" viết: "Càng lớn con người ta càng mạnh mẽ hơn, điềm tĩnh hơn, dứt khoát hơn. Bởi con người ta đã đi qua quá nhiều sóng gió, trong tổn thương cho ta sự mạnh mẽ, thất bại cho ta thêm kinh nghiệm, và rồi ta không còn quá nhiều kỳ vọng về một ai đó. Không phải vì tiêu cực trong cuộc sống mà là đó là một cách bảo vệ chính mình, bởi không ai hiểu hết một con người. Và rồi cũng dễ tha thứ hơn để tìm bình yên cho chính mình".

Tăng Thành Hà bất ngờ có dòng chia sẻ nói về cách đi tìm bình yên cho chính mình.

Tăng Thành Hà bất ngờ có dòng chia sẻ nói về cách đi tìm bình yên cho chính mình.

Dòng tâm sự đầy triết lý hiếm hoi của Tăng Thanh Hà khiến dư luận đổ dồn sự chú ý. Rất nhiều ý kiến cho rằng, dường như nàng ngọc nữ đang có tâm trạng riêng, hoặc gián tiếp hé lộ cách giữ cho bản thân luôn bình yên giữa showbiz.

Trước đó không lâu, Tăng Thanh Hà bất ngờ có những lời tâm sự chuyện tuổi tác khi đăng tải hình ảnh xinh đẹp của bản thân.

Hà Tăng trải lòng: "Đàn bà U40, không còn bồng bột, không còn nhõng nhẽo. Đàn bà U40, họ hiểu mình hiểu đời... Giật mình, U40 rồi đấy ư. Như cơn gió thoảng... chỉ là con số mà thôi!".

9.1

Những dòng tâm sự giữa đêm khuya của cô khiến không ít bạn bè, người hâm mộ bất ngờ bởi lẽ trước nay, cô vẫn luôn được nhận xét sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp không có dấu hiệu của thời gian.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn