Tăng Thanh Hà khoe con gái, ai cũng ngạc nhiên vì điểm này của bé

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Tăng Thanh Hà vừa khoe hình ảnh hiếm hoi của cô công chúa nhỏ nhà mình. Một thời gian dài không khoe con, công chúa nhà Tăng Thanh Hà lại lớn phổng phao, sở hữu nhiều nét mĩ nhân của mẹ.

Dù chưa một lần "xuất hiện" ảnh cận mặt con nhà Tăng Thanh Hà, nhưng hai thiên thần nhà cô luôn nhận được sự quan tâm, chú ý của công chúng lần truyền thông.

Mới đây sau một thời gian dài không khoe con, Tăng Thanh Hà vừa đăng tải hình ảnh công chúa nhà mình. Khoe ảnh con gái đang tập bơi, người đẹp viết: "Mùa hè của mẹ đã hết, mùa hè của con chính thức bắt đầu".

Hình ảnh mới nhất cho thấy cô bé đã lớn phổng phao.

Hình ảnh mới nhất cho thấy cô bé đã lớn phổng phao.

Có thể thấy, con gái Tăng Thanh Hà đã lớn hơn trước rất nhiều. Cô bé có mái tóc đen mượt, tấm lưng dài và cách ăn mặc rắt kín đáo dù đi bơi y như người mẹ mỹ nhân của mình. Mặc dù chưa nhìn rõ mặt con gái Hà Tăng, nhưng qua cung cách cử chỉ và vài nét đặc trưng được thừa hưởng từ mẹ.

tth1

Trước đó không lâu, Stephanie Nguyễn - chị chồng Tăng Thanh Hà gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh 3 nhóc tỳ xinh xắn đang ngồi chơi cùng nhau. Sẽ không có gì đáng nói nếu chị gái Louis Nguyễn không dùng icon trái tim che mặt một cô bé trong số đó.

Hình ảnh cho thấy bé gái mặc váy hoa có vóc dáng, mái tóc và độ tuổi tương đồng con gái Tăng Thanh Hà. Nhìn ngoại hình cùng sự cẩn trọng của người thân trong gia đình, nhiều người nhận định đây chính là ái nữ của "ngọc nữ màn ảnh" và ông xã Louis Nguyễn.

Bé gái được chị chồng Tăng Thanh Hà che mặt.

Bé gái được chị chồng Tăng Thanh Hà che mặt.

Tháng 3/2017, Tăng Thanh Hà hạ sinh con thứ hai cho ông xã đại gia. Đến nay, tiểu công chúa của cặp vợ chồng nổi tiếng đã được gần 2 tuổi song chưa ai được chiêm ngưỡng chân dung của cô bé. Vì thế, mọi bức ảnh về ái nữ nhà Tăng Thanh Hà đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

tth3
Theo:  khoevadep.com.vn copy link