Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam chuẩn bị lên xe hoa cùng bạn gái “đại gia”

( PHUNUTODAY ) - Bùi Tiến Dũng được nhiều người biết đến qua đội tuyển U23 với nhiều thành tích nổi bật, đẹp trai tài giỏi, anh chàng khiến fan bất ngờ sẽ tổ chức lễ đính hôn với cô bạn gái xinh đẹp vào ngày 26/6 sắp tới.

Empty

Bùi Tiến Dũng và bạn gái Khánh Linh sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 26/6 tới đây. Đây là thông tin khiến người hâm mộ khá bất ngờ bởi nhiều fan “không nghĩ ngày đó sẽ đến sớm như vậy”.

Empty

Vợ sắp cưới của Bùi Tiến Dũng sinh năm 1997, là cựu du học sinh Singapore. Người đẹp là chủ một khách sạn tại Bắc Ninh. Cặp đôi công khai yêu nhau vào ngày 2/10/2018 và nhận được sự chúc phúc của đông đảo người hâm mộ.

 Kể từ khi yêu nhau, Khánh Linh luôn có mặt tại khán đài để cổ vũ mọi trận đấu bạn trai mình tham gia thi đấu, cô nàng thậm chí còn từng sang UAE để cổ vũ bạn trai thi đấu tại Asian Cup 2019. Để đáp lại, Dũng cũng luôn dành những cử chỉ ngọt ngào nhất cho bạn gái, luôn tặng cô những món quà đắt tiền xa xỉ.

Empty

Trung vệ Bùi Tiến Dũng và bạn gái Nguyễn Khánh Linh là cặp đôi nhận được rất nhiều ủng hộ của dân mạng khi bắt đầu công khai mối quan hệ. Chàng là cầu thủ tài giỏi, điển trai, gặt hái được nhiều thành công trong màu áo ĐTQG cũng như CLB Viettel, nàng là tiểu thư con nhà giàu, giỏi giang, xinh đẹp và là chủ của một khách sạn có tiếng ở Bắc Ninh.

Việc đám hỏi tổ chức vào ngày 26/6 sẽ khiến sự kiện trọng đại này của trung vệ người Hà Tĩnh thiếu vắng một nhân vật đặc biệt - đó là Đình Trọng, người đồng đội thân thiết nhất của anh tại đội tuyển quốc gia. Bởi lẽ dự kiến, Đình Trọng sẽ sang Singapore phẫu thuật vào trưa 23/6.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link