Nhật Kim Anh than thở khóc hết nước mắt vì nhớ con khiến fan rơi nước mắt

( PHUNUTODAY ) - Hôm nay trên trang cá nhân của mình ca sĩ/diễn viên Nhật Kim Anh khiến fan lo lắng khi tiếp tục đăng tải trạng thái đau khổ vì nhớ con.

Thông tin Nhật Kim Anh ly hôn chồng đã rộ lên một khoảng thời gian dài. Nhưng đến mới đây, giọng ca "Tiếng vĩ cầm" mới lên tiếng thừa nhận. Nỗi buồn với Nhật Kim Anh không chỉ là việc hôn nhân tan vỡ mà còn bởi không nhận được quyền nuôi con hậu chia tay. Thêm vào đó, chồng cũ lại ngăn cấm nữ ca sĩ gặp con. Điều này càng khiến nỗi nhớ con của Nhật Kim Anh tăng lên gấp bội. Mới đây, cô than thở: "Mẹ nhớ em lắm... em biết không? Mẹ sắp hết nước mắt cho em rồi!".

Bên dưới, rất nhiều đồng nghiệp và fan đã vào động viên Nhật Kim Anh: "Hiểu và thương 2 mẹ con lắm", "Cố lên em", "Thương em gái", "Thương, đừng khóc nữa em nhé!"...

Empty

Kiều Linh, Gia Bảo, Minh Luân... động viên Nhật Kim Anh.

Empty

Sau tuyên bố ly hôn, Nhật Kim Anh và chồng cũ tiếp tục có những xung đột xoay quanh vấn đề nuôi con. Trong khi Nhật Kim Anh thường xuyên chia sẻ cảm xúc nhớ con da diết. Thì chồng cũ liên tục khoe hình ảnh hai bố con đi chơi với nhau.

Empty
Empty

Không giành được quyền nuôi con lại bị chồng ngăn cản gặp gỡ nên Nhật Kim Anh luôn phải sống trong cảm giác nhớ con.

Trước đó, một người bạn của Bửu Lộc từng tố Nhật Kim Anh sống giả tạo, bỏ bê con cái. Đọc được những lời này, Nhật Kim Anh tức giận cảnh cáo chồng cũ: "Anh Bửu Lộc! Anh nên nói bạn bè anh nói chuyện đàng hoàng lại. Tôi đã im lặng suốt 4 năm qua chịu tất cả điều tiếng để cho con tôi có đủ cha lẫn mẹ và con có hình ảnh tốt về cha mẹ của nó... Anh mà còn ép tôi anh đừng trách tôi up quyết định của toà và những bằng chứng bất lợi về anh. Tôi đã im lặng nhẫn nhịn chấp nhận xa con vì sĩ diện của gia đình anh. Nếu không phải anh đã làm gì đó phía sau để toà dựa vào sự nghiệp bất ổn của tôi thì anh đừng mong có quyền nuôi con. Nếu không phải nghĩ đến con đang đi học và ông bà nội chỉ có một mình anh là con và có một đứa cháu duy nhất thì anh đừng mong có quyền nuôi dạy nó... Thì anh nên hiểu và đừng ép tôi".

Đáp lại, chồng cũ Nhật Kim Anh viết: "Cảm ơn bạn đã bênh vực, nhưng thôi, họ chưa nghĩ thấu họ nói gì cũng được. Quan trọng là lương tâm, Bửu Lộc cũng không muốn bất kỳ ai trong gia đình mình nói hay đính chính thêm điều gì cả. Hãy cứ thản nhiên mà sống với đúng lương tâm của mình. Mong bạn hiểu cho Bửu Lộc. Mọi việc đều đã được an bài. Càng gây thêm nhiều việc, người khổ nhất là Tin sau này".

Empty

Hậu ly hôn, Nhật Kim Anh và Bửu Lộc vẫn lời qua tiếng lại về vấn đề con cái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link