Tăng Thanh Hà lộ thân hình gầy trơ xương khiến fans không khỏi xót xa

( PHUNUTODAY ) - Bắt gặp bức ảnh "cò hương" của Hà Tăng, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng cho tình hình sức khỏe của cô nàng

Sau 10 năm hoạt động nghệ thuật, Tăng Thanh Hà được ghi nhận khả năng diễn xuất bằng danh xưng "ngọc nữ" điện ảnh. Giữa lúc sự nghiệp đang đỉnh cao, ngôi sao “Đẹp từng centimet” quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi. Cô lấn sân lĩnh vực kinh doanh, hạn chế xuất hiện trong các sự kiện giải trí kể từ sau khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn vào cuối năm 2012.

tang-thanh-ha-phunutoday_vn-1

Từ khi làm dâu gia đình trâm anh thế phiệt cuộc sống của Tăng Thanh Hà có sự thay đổi lớn. Nhất là vẻ đẹp của cựu "ngọc nữ"ngày càng “lên hương”. Gương mặt rạng rỡ và nụ cười tỏa nắng, mỹ nhân họ Tăng còn níu giữ ánh nhìn người đối diện bởi vẻ bề ngoài sang chảnh với váy áo, phụ kiện đều là hàng hiệu thế giới. Từ cô gái thôn quê, Tăng Thanh Hà lột xác hoàn toàn thành "bà hoàng" sang chảnh và quý phái.

ha11_rbwj

Ở tuổi 32 ngoài tổ ấm hạnh phúc được ông xã cưng chiều và 2 nhóc  tì, nàng ngọc nữ của màn ảnh Việt còn được ngưỡng mộ bởi nhan sắc ngày càng mặn mà. Hà Tăng luôn là cái tên được nhiều fans quan tâm.

Tuy nhiên mới đây, trên mạng có xuất hiện bức ảnh Tăng Thanh Hà đi ăn cùng ông xã và hội bạn thân. Trong hình ảnh chụp chung, có thể thấy rõ Tăng Thanh Hà ngày càng gầy gò. Đặc biệt, người đẹp lộ cả xương ngực khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình trạng sức khỏe của cô.

Tăng Thanh hà lộ thân hình gầy trơ xương.

Tăng Thanh hà lộ thân hình gầy trơ xương.

Gương mặt cô trông gầy

Gương mặt cô trông gầy "hốc hác" đi nhiều. Tuy nhiên cô vẫn vui vẻ bên bạn bè.

Được biết, fan của cô đã nhiều lần bắt gặp thân hình gầy gò bất thường của Hà Tăng và không ngừng lo lắng cho cô.

Trước đó, fan đã nhiều phen lo lắng cho thân hình

Trước đó, fan đã nhiều phen lo lắng cho thân hình "cò hương" của cô.

Tuy gầy nhưng Tăng Thanh Hà vẫn luôn xuất hiện với vẻ đẹp quyến rũ.

Tuy gầy nhưng Tăng Thanh Hà vẫn luôn xuất hiện với vẻ đẹp quyến rũ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link