Tăng Thanh Hà và ông xã lại "trốn con" đi du lịch nước ngoài nhân kỷ niệm 6 năm ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - Tròn 6 năm "về chung một nhà" cặp đôi Louis Nguyễn - Hà Tăng luôn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi tình cảm dành cho nhau vẫn luôn ngọt ngào như lúc ban đầu.

Mới đây, trên Instagram cá nhân của mình, Louis Nguyễn đã đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên bà xã Tăng Thanh Hà, kèm dòng chú thích: "Celebrating 6 years" (Tạm dịch: Kỷ niệm 6 năm). Chia sẻ của ông xã Hà Tăng đã mau chóng thu hút sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Có thể nói, Louis Nguyễn rất hiếm khi chia sẻ điều gì trên trang cá nhân nhưng mọi thứ mà anh đăng tải đều là những hình ảnh có liên quan đến vợ.

Louis Nguyễn đăng hình chụp cùng vợ nhân kỉ niệm 6 năm ngày cưới.

Louis Nguyễn đăng hình chụp cùng vợ nhân kỉ niệm 6 năm ngày cưới.

Được biết, hiện vợ chồng Tăng Thanh Hà đang có chuyến du lịch nước ngoài cùng nhau. Mặc dù tới ngày 11/11 tới mới đến kỷ niệm 6 năm ngày cưới, nhưng vì công việc bận rộn nên cặp đôi đã tranh thủ "trốn con" để đi du lịch, cùng kỷ niệm ngày đặc biệt sớm hơn. 

Những người hâm mộ luôn dõi theo cặp đôi có thể thấy, suốt 9 năm yêu và 6 năm kết hôn, Louis Nguyễn - Tăng Thanh Hà vẫn giữ trọn vẹn được sự ngọt ngào, lãng mạn khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ.

Tăng Thanh Hà kết hôn cùng Louis Nguyễn vào tháng 11/2012. Sau khi theo chồng về dinh, dù đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp song kiều nữ màn ảnh đã quyết định rút lui khỏi showbiz và dành thời gian tập trung phụ giúp gia đình chồng công việc kinh doanh. Sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh, song nàng Ngọc nữ chưa bao giờ khiến người hâm mộ thôi yêu mến.

Louis Nguyễn và Louis Nguyễn trong ngày trọng đại 6 năm trước.

Louis Nguyễn và Louis Nguyễn trong ngày trọng đại 6 năm trước.

Tròn 6 năm bên nhau cặp đôi luôn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi tình cảm họ dành cho nhau vẫn luôn vẹn nguyên như ngày đầu. Cách thể hiện tình cảm của cả hai rất đặc biệt, không quá cầu kỳ, xa hoa. Hai thiên thần nhỏ "đủ nếp đủ tẻ" chính là kết quả viên mãn của cuộc hôn nhân hạnh phúc mà Hà Tăng vun vén nhiều năm qua.

ha-tang6
Những khoảnh khắc ngọt ngào của Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn.

Những khoảnh khắc ngọt ngào của Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn.

Chồng đẹp, con xinh, xế sang, hàng hiệu, biệt thự xa hoa, gia đình giàu có hạnh phúc là tất cả những gì Tăng Thanh Hà hiện đang có. Đây cũng là cái kết hoàn hảo cho quyết định từ bỏ ánh hào quang của giới giải trí để yên ấm bên tổ ấm hạnh phúc của Hà Tăng.

Tăng Thanh Hà sinh năm 1986, được gọi là "ngọc nữ" của điện ảnh Việt. Louis Nguyễn là con trai doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn. Cặp đôi được xem là đôi "trai tài, gái sắc", luôn được công chúng quan tâm, ngưỡng mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link