Tăng Thanh Hà vẫn quyết giấu "bí mật" này đến cùng

( PHUNUTODAY ) - Trong làng giải trí Việt cuộc sống viên mãn của Tăng Thanh Hà khiến không ít người ghen tỵ.

Đang mang thai ở tháng cuối thai kỳ nhưng Tăng Thanh Hà vẫn tranh thủ thu xếp thời gian để tụ tập bên bạn bè. Mới đây, cô lại đi ăn uống với một nhóm chị em thân thiết, trong đó có ca sĩ Mỹ Lệ, diễn viên Mộng Vân. Xuất hiện trong trang phục kẻ, Tăng Thanh Hà nở nụ cười vô cùng tươi tắn. Có thể thấy thần sắc của cô rất tốt dù sắp đến ngày sinh.

tang-thanh-ha-1

 

tang-thanh-ha-2

 

tang-thanh-ha-3

Tăng Thanh Hà vui vẻ đi chơi cùng bạn bè ở những tháng cuối tháng kỳ.

Kể từ khi mang bầu em bé thứ 2, Tăng Thanh Hà rất hạn chế đăng ảnh toàn thân. Cô thường giấu bụng hoặc chỉ chụp sau lưng hoặc nửa trên cơ thể. Theo thông tin có được, “cô Trúc” đang mang bầu bé gái và chỉ còn khoảng 1 tuần nữa sẽ lâm bồn. Hiện tại, con trai đầu lòng của cô cũng được 2 tuổi.

Được biết, dù đang ở những ngày cuối thai kỳ nhưng nữ diễn viên vẫn xinh đẹp, sức khỏe tốt và thường xuyên dành thời gian đi chơi với con trai đầu lòng.

Trước đó, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ khoảnh khắc dẫn bé Richard lần đầu tiên được bố mẹ dẫn đi tô tượng. Dù mới gần 2 tuổi nhưng con trai Hà Tăng đã lớn rất nhanh, bụ bẫm, đáng yêu.

Tăng Thanh Hà kết hôn cùng ông xã Louis Nguyễn vào tháng 11/2012. Dù là chân dài lấy đại gia, nhưng cặp đôi lại được khen ngợi là trai tài gái sắc của showbiz Việt.

Sau khi lập gia đình, nữ diễn viên gác lại hoạt động nghệ thuật, tập trung vào hoạt động kinh doanh riêng.

Có thể nói, hiện tại, Hà Tăng đang có công việc kinh doanh rất phát đạt, một gia đình hạnh phúc, một cuộc sống như mơ khiến nhiều người, trong đó có nhiều mỹ nhân của Vbiz phải ngưỡng mộ.

Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng cô, cho rằng đó là hạnh phúc xứng đáng với nàng Ngọc nữ của showbiz.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn