Cuộc đời tư ít người biết của ca sĩ Quang Hà

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Quang Hà được biết đến với giọng hát trầm, phong cách sôi động cá trẻ trung. Đặc biệt, sau ca khúc ” Ngỡ” anh được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi giọng hát nhẹ, êm ái, bài hát đã mang lại cho anh nhiều thành công.

Ngôi sao Quang Hà là ai?

Quang Hà tên thật Vũ Hoàng Hà sinh ngày 19 tháng 1, năm 1981 tại Hà Nội. Anh được biết đến với vai trò ca sĩ với giọng hát trầm ấm và phong cách sôi động trẻ trung. Quang Hà được khán giả biết đến với ca khúc Cô bé mắt nai và Những ngọn nến trong đêm.

Quang Hà sinh ra trong một gia đình có truyền thống âm nhạc, bố là nghệ sĩ chơi cello và sáng tác, chị gái chơi piano. Từng sinh hoạt văn nghệ thường xuyên ở cung thiếu nhi Hà Nội và Nhà Văn hóa Thiếu nhi quận Ba Đình và thường xuyên được tham gia trong các chương trình bông hoa nhỏ của đài phát thanh - truyền hình Hà Nội. Năm 2000 thì Quang Hà bắt đầu chính thức theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

Ngoi sao Quang Ha la ai phunutoday.vn 1

 

Tháng 06 năm 2003, Quang Hà quyết định vào Miền nam sinh sống và lập nghiệp. Tham gia rất nhiều các chương trình của Thành phố Hồ Chí Minh và các chương trình của Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh phía Nam, Quang Hà dần khẳng định tên tuổi của mình và đang chiếm được rất nhiều tình cảm của khán giả Miền Nam và các khán giả Miền Tây. Với giọng hát trầm ấm và phong cách sôi động trẻ trung Quang Hà đã và đang chinh phục tất cả những khán giả Miền Nam một cách nhanh chóng.

Chuyện tình cảm của Quang Hà

Ngoi sao Quang Ha la ai phunutoday.vn 2

 

Mới đây, thông tin Quang Hà và Thu Hà – người được giới truyền thông và công chúng biết đến là bạn gái của nam ca sĩ Chàng Ngỡ trong suốt 4 năm qua, đã bí mật chia tay khiến mọi người khá bất ngờ.

Thu Hà buồn bã chia sẻ trên trang cá nhân cách đây không lâu: “Vẫn biết tình cảm là câu chuyện cá nhân và cứ hãy giữ cho riêng mình…nhưng đến lúc lên tiếng vì không muốn lừa dối chính bản thân mình và không muốn chỉ mang danh nghĩa người yêu thôi nữa…thật ra bao lâu nay chúng tôi đã không còn hạnh phúc như mọi người vẫn thấy trên báo chí, chúng tôi (QH –TH) đã chính thức chia tay, không còn bên nhau và đường ai nấy bước…!”.

Phía ca sĩ Quang Hà vẫn chưa chính thức lên tiếng nhưng sau khi liên lạc với Thu Hà, cô đã xác nhận thông tin chia tay cùng những lý do nhạy cảm khiến bản thân không thể chia sẻ cụ thể.  Vào tháng 5 vừa rồi, nhiều thông tin cho biết, Quang Hà và anh trai đã bị lừa mất sổ đỏ căn nhà gần 4 tỷ đồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn