Tặng thuốc 'bôi trơn' cho mẹ, bồ nhí cho bố

06:14, Thứ năm 22/08/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo lời bà, từ sau thời gian mãn kinh, mọi cảm xúc về chuyện chăn gần tuổi lục tuần đã không còn như trước. Thời gian gần đây, với tần suất 1 tuần gặp nhau 2, 3 lần khiến bà không còn ham muốn nên hay mệt mỏi và vùng kín bị đau rát.

Mẹ mãn kinh và những lọ thuốc lạ của con dâu

Chị Vũ Thị Thanh (trú tại khu đô thị Đại Kim, Hà Nội) là người tỉnh lẻ. Năm 2010, chị lấy anh Hoàng là con của một gia đình giàu có. Nhiều người nói chị may mắn vì "chuột sa chĩnh gạo". Chị cũng thấy số mình may mắn vì có chồng yêu, bố mẹ chồng quý mến.

Mẹ chồng chị Thanh không có con gái nên bà coi chị chẳng khác nào con gái trong nhà, có chuyện gì bà cũng nhỏ to tâm sự với chị. Thậm chí, khi chị sinh con bà còn trực tiếp thay bỉm cho hai mẹ con chị. Nhà có hai người giúp việc nhưng mẹ chồng chị chưa bao giờ từ chối chăm sóc con dâu và cháu của mình. Lâu dần, chị còn quý mẹ chồng hơn cả mẹ ruột của mình.

Chị khéo léo mua quà tặng mẹ. Một lần, chị thấy mẹ có vẻ mệt mỏi. Lo mẹ buồn vì con cháu, chị nhỏ nhẹ hỏi bà. Được con dâu hỏi, bà mẹ gần 60 tuổi trút hết bầu tâm sự. Cùng cảnh phụ nữ, mẹ chồng chị Thanh kể "mẹ đang khổ với chuyện chăn gối lắm". Khi nghe mẹ nói ra chuyện đó, chị xúc động muốn khóc lên vì không ngờ chuyện thầm kín ấy, mẹ chị bộc bạch với con dâu. Chắc bà phải chịu áp lực lắm nên mới thổ lộ ra.

Theo lời bà, từ sau thời gian mãn kinh, mọi cảm xúc về chuyện chăn gần tuổi lục tuần đã không còn như trước. Thời gian gần đây, với tần suất 1 tuần gặp nhau 2, 3 lần khiến bà không còn ham muốn nên hay mệt mỏi và vùng kín bị đau rát.

Nhờ có những món quà đặc biệt mà gia đình chị Thanh hạnh phúc hơn rất nhiều. Mẹ chị cũng không còn mệt mỏi như trước. Ảnh minh họa

Nghe mẹ tâm sự, chị Thanh khéo léo động viên mẹ. "Cùng cảnh ngộ là phụ nữ, nghe mẹ chồng tâm sự thế mình thương bà lắm. Ai chả muốn chiều chồng để tránh chồng ăn phở nhưng ở tuổi đó cũng khó mà thực hiện được mong muốn đó lắm". Thế rồi, chị Thanh đưa mẹ đến một phòng khám sản khoa để chữa viêm nhiễm vùng kín. Chị âm thầm tìm hiểu kiến thức về tình dục ở người già. Sau đó, chị mua tặng mẹ các loại thuốc bôi trơn để tạo cảm giác cho phụ nữ khi yêu.

"Lúc đầu, chị mang thuốc về tặng mẹ, bà đỏ mặt vì xấu hổ, nhưng nghe con dâu nói về nỗi khổ của người phụ nữ, hai mẹ con nói chuyện như hai người bạn thì bà cảm động nhận ngay". Từ đó, hàng tháng chị đều đặn mua thuốc cho bà. Mẹ chị cũng khen nhờ món quà đặc biệt của con dâu mà bà không còn mệt mỏi trong chuyện chăn gối. 

Khi chồng chị biết chuyện vợ thường tặng quà bí mật cho mẹ chồng, anh tỏ ra ngại ngùng nhưng sau đó thấy bố mẹ hạnh phúc, ông bà chiều nhau nên anh cũng thầm cảm ơn vợ mình.

Tặng bồ nhí cho bố vợ

Lật lại bệnh án của các bệnh nhân do mình khám tại trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, bác sĩ Nguyễn Khắc Lợi, nguyên bác sĩ khoa Ngoại, Bệnh viện E, Hà Nội cho biết về trường hợp của ông Nguyễn Thành Khang (Long Biên, Hà Nội). Ông Khang ngoài 60 tuổi. Ông được người con rể bí mật đưa vào bệnh viện khám với triệu chứng ngứa và chảy dịch ở vùng kín. Khi thăm khác, bác sĩ Lợi phát hiện những ổ sùi mào gà đang phát triển rất nhanh.

Khi hỏi nguyên nhân bị bệnh và yêu cầu vợ đến khám cùng thì ông Khang giọng lý nhí khẳng định "bà nhà tôi không mắc bệnh giống tôi được vì 5 tháng rồi chúng tôi không ngủ chung". 

Khi hỏi lý do mắc bệnh, ông xấu hổ không nói nên lời. Chỉ quay sang người con rể trẻ đứng cạnh trách "tại con mà bố ra thế này". Hóa ra, người con rể muốn nịnh bố vợ và biết bố thuộc "nhóm máu dê" nên thường xuyên tặng bồ nhí cho ông. Nhờ có những cô bồ nhí con rể tặng, ông Khang thấy mình trẻ trung ra rất nhiều. Bí mật được bố con giấu kín. 

Được biết, gia đình ông Khang chỉ có cô con gái duy nhất. Con rể cũng là nhân viên cấp dưới của ông. Trước khi làm con rể, nhân viên đặc biệt này cũng nhiều lần đãi sếp bằng tiệc mỹ nhân. Khi làm con cái trong nhà, thói quen tặng quà VIP này không thể bỏ qua nên ông thường xuyên nhờ con giới thiệu những cô gái trẻ đẹp khác. Thậm chí, ông còn nhờ con rể giấu giếm chuyện ông đi công tác khi ông đang du hí với người tình tại một resort cao cấp ở Nha Trang

Gần một tháng nay ông thấy chỗ kín của mình ngứa ran và chảy dịch. Xuất hiện mụn nhiều nhưng ông không nghĩ ra mình bị bệnh sùi mào gà. Khi tiết lộ với con rể, anh chàng này vội vàng đưa cha đi giải quyết hậu quả. Nhìn cảnh nhạc phụ và con rể vò đầu bứt tóc vì quà hóa bệnh, bác sĩ Lợi chỉ biết lắc đầu "không ngờ có nhiều món quà lạ" đến vậy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc