Tạo dáng phản cảm để lộ nội y, Quế Vân bị dư luận chỉ trích nặng nề

( PHUNUTODAY ) - Trước những chỉ trích của dư luận về khoảnh khắc hớ hênh của mình, Quế Vân đã có màn đáp trả cực gắt với cộng đồng mạng.

Cách đây vài giờ trên trang cá nhân của mình, Quế Vân gây hoang mang khi bất ngờ đăng tải hình diện váy khoét sâu khoe body thon gọn, gợi cảm ở tuổi U40. Chia sẻ hình ảnh gây chú ý, Quế Vân trải lòng: "Trả thù không thể hóa giải được thù hận. Khoan dung, tha thứ mới có thể làm được việc đó. Hãy để cuộc sống của chúng ta được yên bình".

1.
Empty

Tuy nhiên hình ảnh này của Quế Vân lập tức bị cộng đồng mạng lên án vì tạo dáng phản cảm, thiếu tinh tế để lộ nội y trông hết sức kém duyên. Trước những chỉ trích này, thay vì xóa bỏ hình ảnh thì cô lại có màn đôi co đầy thách thức với cộng đồng mạng. Theo đó khi một ý khiến nhắc nhở Quế Vân để lộ nội y, người đẹp đáp trả: "Chỉ có mắt con cú con cáo mới có thể nhìn thấy được màu gì thôi". Thậm chí với câu hỏi: "Có cần tạo dáng lăn lộn đến như vậy không?", Quế Vân đầy thách thức: "Lăn lộn cho người khoẻ đẹp".

Thay vì khắc phục sự cố Quế Vân đã có màn đôi co, thách thức tay đôi với cư dân mạng.

Thay vì khắc phục sự cố Quế Vân đã có màn đôi co, thách thức tay đôi với cư dân mạng.

Trước đó không lâu trên trang cá nhân, tình cũ Trường Giang viết về cuộc tình tay ba với giọng văn đầy bức xúc: "Tao yêu mày. Mày yêu nó. Nó yêu đưa khác. Tình yêu tam giác. Chua chát quá mày ha... Đã yêu người khác, tại sao lại lết xác vào cuộc đời của tôi?".

Empty

Dòng trạng thái này của Quế Vân ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều người đã lên tiếng ủng hộ, động viên Quế Vân. Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại cho rằng tình cũ Trường Giang đang ngầm ám chỉ lại chuyện năm xưa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link