Nữ sinh lớp 11 mất tích bí ẩn sau khi đến trường

( PHUNUTODAY ) - Nữ sinh Nam Định khoá điện thoại, tài khoản facebook và mang hết toàn bộ giấy tờ tuỳ thân trước khi biến mất một cách bí ẩn.

Ngày 3/3, ông Nguyễn Văn Phong, trú tại phường Cửa Bắc, TP Nam Định, tỉnh Nam Định cho biết, cháu gái ông là Nguyễn Thùy Linh (lớp 11, trường THPT Trần Hưng Đạo, TP Nam Định) mất tích 4 ngày nay chưa có thông tin.

Ông Phong kể, sau khi đến trường vào buổi sáng ngày 27/2, em Nguyễn Thùy Linh đến trường đi học như mọi ngày. Đến chiều, không thấy cháu về, gia đình đã gọi điện và đến nhà một số người bạn học cùng lớp để hỏi nhưng không có kết quả.

“Không thể liên lạc được với cháu Linh, ngay trong buổi tối 27/2, chúng tôi đã trình báo lên công an TP Nam Định nhưng đến nay đã hơn 4 ngày chúng tôi vẫn chưa có thông tin về cháu. Gia đình đang rất lo lắng, mẹ cháu Linh đã phải nhập viện vì quá lo lắng cho con”, ông Phong chia sẻ.

Theo ông Phong, có thể do cháu mới lớn hoặc do tâm lý tuổi trẻ không ổn định, cũng có thể do ai đó xúi dục nên cháu đã mang hết giấy tờ đi, khóa tài khoản facebook, điện thoại nên gia đình không thể liên lạc được.

20227423_546740059030912_451510589_n

Cũng mới đây, ngày 1/3, ông Nguyễn Tất Thành, Chủ tịch UBND xã Thọ Lộc (Thọ Xuân, Thanh Hóa), cho biết hai nữ sinh lớp 10 ở địa phương này được cho là mất tích từ ngày 23/2 đã được tìm thấy ở Quảng Nam.

Trước đó, hai gia đình ở xã Thọ Lộc trình báo về việc hai con gái họ cùng mất tích. Theo đó, khoảng 13h ngày 23/2 (tức mùng 8 tháng Giêng), hai nữ sinh L.T.O. và L.T.Q. (học cùng lớp 10, trường THPT Lê Văn Linh) cùng xin phép bố mẹ đến trường.

Đến cuối ngày, gia đình không thấy con về nhà như thường lệ. Họ liên lạc với con gái qua điện thì cùng nhận được câu trả lời giống nhau: "Con đi làm, bố mẹ ở nhà yên tâm, không phải lo cho con".

Từ hôm đó, hai gia đình không liên lạc được với hai nữ sinh nên đã gửi đơn nhờ cơ quan chức năng tìm kiếm.

Theo lời khai của 2 nữ sinh nêu trên tại cơ quan Công an, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, cùng với việc học hành sa sút nên đã nghĩ đến việc bỏ học để đi tìm việc làm phụ giúp gia đình. Trong thời gian nghỉ Tết Nguyên đán, em O.có gặp một người quen nói có thể xin được việc làm nên đã rủ thêm bạn cùng lớp là Q. vào Quảng Nam cùng làm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn