Hỏi chàng 3 câu này sẽ không sợ cưới nhầm chồng

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ thông minh, trước khi kết hôn sẽ không ngần ngại hỏi người đàn ông 3 câu này. Vì vậy họ không sợ cưới nhầm chồng và vô cùng hạnh phúc, viên mãn.

Câu hỏi số 1: Vì sao anh yêu em?

830

Biết biết người đàn ông có thật lòng thật dạ trao trọn trái tim cho bạn hay không, đừng ngần ngại hỏi: "Vì sao anh yêu em?" Nếu anh ta yêu bạn, là một người chồng tốt, thay vì khen ngợi ngoại hình hay gia thế của bạn, chàng sẽ đưa ra câu trả lời về sự hòa hợp tính cách. Hay lãng mạn hơn là thủ thỉ vào tai bạn: “Anh yêu em vì em là em, là người nắm giữ trái tim anh”. Nhan sắc có thể tàn phai, tiền tài có thể khánh kiệt, chỉ có chân tình là tồn tại mãi mãi.

Câu hỏi số 2: Anh tự hào về công việc của mình không?

829

Với người đàn ông, sự nghiệp vô cùng quan trọng. Nếu anh ta lựa chọn một công việc chỉ vì mức lương cao, hay đơn thuần xem đó là công cụ kiếm sống, tỏ thái độ hời hợt. Đồng nghĩa anh ta chưa trưởng thành, vô trách nhiệm, thậm chí kết hôn với bạn chỉ vì lợi ích.

Người đàn ông làm việc gì không quan trọng. Con đường để kiếm được công việc đó là gì cũng không quan trọng. Miễn đó là việc chân chính, khiến anh ta tự hào, luôn quyết tâm để hoàn thành tốt nhất. Một người đàn ông có trách nhiệm trong công việc, tất sẽ là người chồng lý tưởng để kết hôn.

Câu hỏi số 3: Anh có dự tính gì cho tương lai của chúng mình?

831

Trước khi kết hôn, phụ thông minh sẽ không ngần ngại hỏi người đàn ông về kế hoạch tương lai của cả hai người. Hôn nhân không chỉ là trò chơi may rủi, hẹn hò đơn thuần, mà còn kèm theo vô số trách nhiệm và hàng trăm thứ phải lo toan. Người đàn ông có trách nhiệm, biết nghĩ cho bạn, sẽ lên kế hoạch cụ thể, rõ ràng. Ngược lại, với người hời hợt, dễ "đứng núi này trông núi nọ", mới không biết nghĩ cho ngày mai.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn