Tẩy tế bào da chết chỉ bằng mặt nạ dâu tây

08:29, Thứ hai 02/01/2012

( PHUNUTODAY ) - 2 lần/ tuần sẽ khiến khuôn mặt bạn mịn màng, trắng hồng và trẻ trung hơn.

(Phunutoday)- Không cần phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để mua gel tẩy tế bào chết cho mặt tiền, chỉ cần bỏ ra vài phút, bạn đã có thể tẩy tế bào chết cực kỳ hiệu quả với mặt nạ dâu tây.

[links()]

Chỉ cần thực hiện tẩy tế bào da chết bằng mặt nạ dâu tây 1-2 lần/ tuần sẽ khiến khuôn mặt bạn mịn màng, trắng hồng và trẻ trung hơn.

Ảnh minh họa
Không cần phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để mua gel tẩy tế bào chết cho mặt tiền, chỉ cần bỏ ra vài phút, bạn đã có thể tẩy tế bào chết cực kỳ hiệu quả với mặt nạ dâu tây

Nếu khuôn mặt của bạn những ngày mùa đông này luôn có cảm giác khô và có dấu hiệu lão hóa thì bạn nên chú ý tẩy tế bào da chế để cho làn da cái nhìn tươi mới và trẻ trung hơn. Để tẩy da chết, bạn nên tìm một công thức nhẹ nhàng với các thành phần chiết xuất tự nhiên sẽ giúp làn da không bị kích ứng.

Mức độ thực hiện: Dễ dàng

Những điều bạn cần

* Nước chanh

* Dâu tây

Ảnh minh họa
Chọn những quả dâu tây còn tươi và rửa chúng thật sạch với nước ấm. Sau đó dùng một miếng vải sạch và lau sạch chúng.

* Máy xay sinh tố

* Sữa chua hoặc sữa tươi

Hướng dẫn tẩy tế bào da chết bằng dâu tây

1. Để tẩy tế bào da chết cho mặt tiền bằng dâu tây, chị em hãy chọn những quả dâu tây còn tươi và rửa chúng thật sạch với nước ấm. Sau đó dùng một miếng vải sạch và lau sạch chúng.

Ảnh minh họa
Dầm nát dâu tây

Lúc này mới trộn 3-4 quả dâu tây vào máy xay sinh tố và nghiền nát chúng. Dâu tây giúp tẩy tế bào da chết tự nhiên và thay thế bằng các tế bào da trẻ trung hơn trên khuôn mặt vì chúng có chứa alpha-hydroxy acid.

2. Cho thêm 1 muỗng cà phê nước cốt chanh vào hỗn hợp nước dâu tây đã nghiền.

Nước chanh có chứa axit alpha-hydroxy, từ đó giúp loại bỏ tế bào da chết một cách mạnh mẽ. Ngoài ra chúng còn chứa nhiều nước giúp làn da thêm trẻ trung, đầy đặn và trắng sáng hơn.

Ảnh minh họa

Sữa tươi hoặc sữa chua là một thành phần giúp hoạt động như một chất để tẩy tế bào chết bởi vì chúng cũng chứa alpha-hydroxy axit giúp làm tróc tế bào da chết, làm se khít các lỗ chân lông, loại bỏ mụn đầu đen.


3. Tiếp tục trộn 2 muỗng cafe sữa tươi hoặc sữa chua vào hỗn hợp nước ép dâu tây và chanh.

Sữa tươi hoặc sữa chua là một thành phần giúp hoạt động như một chất để tẩy tế bào chết bởi vì chúng cũng chứa alpha-hydroxy axit giúp làm tróc tế bào da chết, làm se khít các lỗ chân lông, loại bỏ mụn đầu đen. Bên cạnh đó, sữa cũng chứa chất béo có thể giúp làn da mềm mại và căng mịn.

Ảnh minh họa
Nước chanh có chứa axit alpha-hydroxy, từ đó giúp loại bỏ tế bào da chết một cách mạnh mẽ.


4. Bắt đầu thoa hỗn hợp trên trên toàn bộ khuôn mặt và vùng cổ. Để chúng lưu lại trên mặt và cổ khoảng 15 phút, sau đó mới rửa lại mặt và cổ bằng nước ấm đã được pha ½ nước chanh. Bạn có thể cảm thấy hơi ngứa ran mặt nhưng điều này là thực sự tốt vì mặt nạ dâu tây đang làm việc khá hiệu quả.

5. Rửa lại mặt hoàn toàn một lần nữa với nước lạnh để giúp đóng các lỗ chân lông và loại bỏ bất kỳ dư lượng nước chanh hoặc nước dâu tây còn lưu lại trên khuôn mặt.

Ảnh minh họa
Bắt đầu thoa hỗn hợp trên trên toàn bộ khuôn mặt và vùng cổ. Để chúng lưu lại trên mặt và cổ khoảng 15 phút, sau đó mới rửa lại mặt và cổ bằng nước ấm đã được pha ½ nước chanh.

Thoa kem dưỡng ẩm ngay sau khi vừa tẩy tế bào da chết xong khi làn da đã bắt đầu khô nhé.

Lưu ý:

- Chỉ cần thực hiện công thức tẩy tế bào chết bằng mặt nạ dâu tây 1-2 lần/ tuần trong liên tục 2 tháng, bạn chắc chắn sẽ thấy làn da trắng sáng, mịn màng hơn trông thấy. Đừng lạm dụng mặt nạ tẩy tế bào da chết này vì chúng có thể kích thích làn da của bạn.

Ảnh minh họa
Chỉ cần thực hiện công thức tẩy tế bào chết bằng mặt nạ dâu tây 1-2 lần/ tuần trong liên tục 2 tháng, bạn chắc chắn sẽ thấy làn da trắng sáng, mịn màng hơn trông thấy


- Đây là biện pháp tự nhiên tẩy tế bào chết cho làn da mà không lo sợ bị kích ứng da.

Hàn Giang

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc