4 "điểm chạm" đặc biệt để khởi động "chuyện ấy" thăng hoa mĩ mãn chưa từng thấy

( PHUNUTODAY ) - Hãy cập nhật một số vị trí trọng điểm dưới đây giúp khởi động "chuyện yêu" hiệu quả hơn.

Xung quanh hai viền môi

Không ít cô gái hẳn đã "giắt túi" vài kiểu hôn khác nhau, từ chạm môi đến nụ hôn Pháp ẩm ướt. Bạn chú ý đừng bỏ qua một phần nhạy cảm trên đôi môi của mình và người yêu. Đó chính là viền môi.

“Viền môi rất dễ bị kích thích mỗi khi có tác động. Tuy nhiên, khu vực này thường bị bỏ qua do hầu hết mọi người đều chỉ tập trung vào phần giữa môi mềm mại”, tiến sĩ Rachael Ross, chuyên gia tình dục học cho biết.

diem cham giup chuyen ay thang hoa-phunutoday1

Khi âu yếm người yêu, bạn không cần liếm toàn bộ đôi môi anh ấy. Không chừng, hành động này có thể làm chàng hốt hoảng. Thay vào đó, bạn nên hôn anh ấy như bình thường rồi dùng đầu lưỡi miết nhẹ viền môi trên của anh ấy, cắn nhẹ rồi tiếp tục trở lại với nụ hôn dang dở.

Tiếp đó, hãy lặp lại động tác này với viền môi dưới. Hành động này gợi anh ấy nhớ đến cảm giác bạn đang âu yếm “gậy phép”. Động tác này cũng có tác dụng với bạn. Nó nhắc bạn nhớ lại cảm giác anh ấy âu yếm “tam giác mật”.

Phía trong hai bắp đùi

Hai mặt trong bắp đùi có rất nhiều tế bào thần kinh sẵn sàng giúp bạn nổ tung trong “chuyện ấy”. Theo bác sĩ Millheiser, khu vực này kết nối trực tiếp với vùng bẹn nên càng nhạy cảm hơn mỗi khi được vuốt ve.

Bạn nên để dành khu vực bắp đùi cuối cùng trong chuỗi khai vị của mình. Khi cảm thấy đã đến thời điểm hợp lý, hãy tạo tín hiệu để người yêu dùng những ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve từ giữa mặt trong đùi lên phía tam giác mật. Lưỡi của anh ấy cũng có thể phát huy tác dụng “châm ngòi” cho vùng cấm địa này.

Khi đến lượt bạn âu yếm khu vực nhạy cảm này của người yêu, bạn đừng quên vùng da ở khu vực này khá mềm mỏng. Vì vậy, hãy tập trung quan sát phản ứng của anh ấy. Nếu chàng nao núng, bạn có thể đang làm anh ấy nhột đấy. Hãy chữa cháy bằng một cái hôn mạnh mẽ.

Não

Bạn có thể kích thích các bộ phận trên cơ thể nàng nhưng đừng quên kích thích não bộ của cô ấy bằng những lời nói có cánh. Bạn có thể tăng cường cảm giác của mình ở bất cứ vị trí nào bạn chạm vào cô ấy nếu bạn nói lời yêu thương với nàng.

Hãy trêu chọc và khơi gợi ham muốn của nửa kia. Chỉ cần một vài lời bông đùa sẽ làm cả hai gần gũi nhau hơn. Hãy thì thầm lời yêu thương như cách bạn nhấm nháp dái tai cô ấy. Sự kết hợp giữa kích thích về tinh thần và thể chất sẽ làm nàng không sao cưỡng lại được bạn.

Tóc

Có khoảng 100.000 sợi tóc trên da đầu, với hệ thống thần kinh giao cảm làm kích hoạt các phản ứng của cơ thể làm bạn có cảm giác phiêu lãng.

Quấn một lọn tóc của nàng quanh ngón tay của bạn và kéo nhẹ nhàng sẽ kích thích các đầu dây thần kinh nhạy cảm ở da đầu của nàng, làm cho cô ấy ngứa ran xuống lưng. Cô ấy sẽ muốn bắt đầu nhẹ nhàng, gần gũi hơn với những cử chỉ mát-xa da đầu làm nàng ham muốn dữ dội. Người cô ấy sẽ nóng lên và kích thích cơ thể giải phóng endorphin, ngưỡng chịu đau của cô ấy sẽ tăng lên và bạn có thể thô bạo hơn một chút với cô ấy. Tất nhiên là vẫn cần tôn trọng nàng và bảo đảm rằng nàng thích những hành động đó của bạn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn