Tết Đinh Dậu 2017: 3 con giáp bắt buộc phải biết những điều nay khi đi chơi xa

( PHUNUTODAY ) - Dịp Tết là dịp để mỗi người nghỉ ngơi, chơi bời đây đó, những những con giáp có tên trong danh sách này nên hạn chế đi chơi xa vì gặp vận đen.

Tuổi Mão

con-giap

Cục diện chung của người tuổi Mão trong năm 2017 vốn đã kém may mắn, khó tránh hao tốn tiền bạc, thậm chí sẽ gặp phải tai họa khó lường trước được. Vì thế, hết sức phải chú ý, không được phép khinh suất.

Nếu nhất định phải đi cần chú ý đến sự an toàn là trên hết. Lúc nào cũng tự nhắc nhở mình kiểm soát cảm xúc, gặp chuyện cần bình tĩnh, tính toán, suy xét cho kỹ mới quyết định để tránh sơ suất. Nếu đã uống ruợu bia tuyệt đối không đuợc lái xe. Tránh đi chơi xa, đề phòng gặp nạn.

Tuổi Dần

con-giap.04

Năm 2017, người tuổi Dần sẽ gặp phải vận đen, những mối hiểm họa nhỏ liên tiếp xảy đến khiến hao tâm tổn khí.

Vì là năm không tốt nên nhất cử nhất động đều phải hết sức chú ý. Dịp tết cũng không nên đi chơi xa nhà, Ở nhà cũng cần phải chú ý những vật sắc nhọn, vật dễ gây sát thuơng. Lên xuống cầu thang cần chú ý an toàn. Những ai đi du xuân cần chú ý an toàn giao thông, tránh xung đột cãi vã với nguời khác để ảnh huởng tâm lý hỏng cả một năm mới.

Tuổi Dậu

con-giap.02

Năm 2017 được đánh giá là một năm tốt đẹp của người tuổi Dậu. Tuy nhiên vì là năm bản mệnh nên không thể tránh khỏi những xui rủi không thể tránh được. Vì thế, ngay khi bước vào những ngàu đầu xuân tết, họ cần hết sức cẩn trọng. Làm việc gì cũng cần chú ý trước sau, tốt nhất tránh đi xa, xe cộ nhiều, nếu không dễ xảy ra va chạm.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT