Showbiz 7/3: Cường Đô La tặng quà bất ngờ cho Đàm Thu Trang, Hà Hồ ghen tị "ra mặt"với một cô gái

( PHUNUTODAY ) - Chuyện showbiz hôm nay gồm: Cường Đô La bất ngờ tặng quà ngọt ngào cho Đàm Thu Trang nhân dịp 8/3, Hồ Ngọc Hà ghen tị "ra mặt" với một cô gái dù được Kim Lý yêu chiều hết mực.

Cách đây ít phút, Đàm Thu Trang đã bất ngờ trở thành cô gái được nhiều người ngưỡng mộ khi chồng sắp cưới công khai gọi vợ yêu và chúc mừng ngày 8/3 trên mạng xã hội. Theo đó, Cường Đô La đã đăng tải hình ảnh dẫn vợ đi mua túi xách hàng hiệu cùng lời nhắn nhủ:

Cách đây ít phút, Đàm Thu Trang đã bất ngờ trở thành cô gái được nhiều người ngưỡng mộ khi chồng sắp cưới công khai gọi vợ yêu và chúc mừng ngày 8/3 trên mạng xã hội. Theo đó, Cường Đô La đã đăng tải hình ảnh dẫn vợ đi mua túi xách hàng hiệu cùng lời nhắn nhủ: "Happy women’s day nhé vợ yêu". Có thể thấy, dù thời gian gần đây rất bận rộn công việc nhưng Cường Đô La vẫn dành thời gian để ở bên vợ trong dịp đặc biệt này. Bởi vậy, dân tình tin rằng chính Đàm Thu Trang cũng sẽ thấy rất hạnh phúc bởi hành động ấm áp này của chồng sắp cưới. Thời gian qua ngoài công việc thì Cường Đô La và Đàm Thu Trang cũng dành cho nhau khá nhiều thời gian để tận hưởng những chuyến đi xa, những kỳ nghỉ ấm áp bên gia đình, người thân. Do đó, hình ảnh ngọt ngào, tình tứ của cặp đôi không phải điều lạ lẫm, gây ngạc nhiên cho người hâm mộ như trước đây.

3
Mới đây, Huyền My không giấu nổi hạnh phúc khi chia sẻ hình ảnh chiếc xe hơi mới tậu sau nhiều năm hoạt động miệt mài. Được biết, chiếc xe mới của nàng Hậu thuộc dòng xe thể thao sang trọng đến từ Anh Quốc, được những người thạo xe tiết lộ có giá trị lên tới xấp xỉ 7 tỷ. Rất nhiều bạn bè thân thiết lẫn khán giả vào chúc mừng và bày tỏ sự ngưỡng mộ tới Huyền My. Đáng chú ý cả

Mới đây, Huyền My không giấu nổi hạnh phúc khi chia sẻ hình ảnh chiếc xe hơi mới tậu sau nhiều năm hoạt động miệt mài. Được biết, chiếc xe mới của nàng Hậu thuộc dòng xe thể thao sang trọng đến từ Anh Quốc, được những người thạo xe tiết lộ có giá trị lên tới xấp xỉ 7 tỷ. Rất nhiều bạn bè thân thiết lẫn khán giả vào chúc mừng và bày tỏ sự ngưỡng mộ tới Huyền My. Đáng chú ý cả "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà cũng bày tỏ sự ghen tị tới "đứa con cưng" mới nhất của người đẹp. Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà cũng khiến người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp như thơ với soái ca Kim Lý. Sau một năm rưỡi gắn bó bên nhau, mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý ngày càng khăng khít. Cả hai "như hình với bóng" trong mọi hoạt động, từ công việc tới cuộc sống đời thường.

Lương Bằng Quang không thua kém bạn gái hot girl Ngân 98, anh gây sốc cho fan hâm mộ bằng chính tuyên bố sẽ phẫu thuật thẩm mỹ 100% khuôn mặt của mình. Mặc dù không còn đứng trên sân khẫu biểu diễn và cũng không dùng nhan sắc để phục vụ cho nghề nghiệp như trước đây nhưng Lương Bằng Quang vẫn quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ ngoài hài lòng mình hơn.    Từ lâu Lương Bằng Quang đã không xuất hiện với vai trò là một ca sĩ, anh từng được biết đến bởi đang trong mối tình với cô bạn gái trẻ hot girl Ngân 98. Được biết cô nàng cũng rất ủng hộ bạn trai mình trong việc phẫu thuật thẩm mỹ này.    Sau 48h phẫu thuật, Lương Bằng Quang đã được về nhà, không thể nói rõ lời nhưng vẫn đăng tải clip chia sẻ thành quả của mình. Nhiều khán giả nhanh chóng gửi lời hỏi han, cũng có người bình luận rằng thích sự giản dị trước đây của nam ca sĩ họ Lương hơn.

Lương Bằng Quang không thua kém bạn gái hot girl Ngân 98, anh gây sốc cho fan hâm mộ bằng chính tuyên bố sẽ phẫu thuật thẩm mỹ 100% khuôn mặt của mình. Mặc dù không còn đứng trên sân khẫu biểu diễn và cũng không dùng nhan sắc để phục vụ cho nghề nghiệp như trước đây nhưng Lương Bằng Quang vẫn quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ ngoài hài lòng mình hơn. Từ lâu Lương Bằng Quang đã không xuất hiện với vai trò là một ca sĩ, anh từng được biết đến bởi đang trong mối tình với cô bạn gái trẻ hot girl Ngân 98. Được biết cô nàng cũng rất ủng hộ bạn trai mình trong việc phẫu thuật thẩm mỹ này. Sau 48h phẫu thuật, Lương Bằng Quang đã được về nhà, không thể nói rõ lời nhưng vẫn đăng tải clip chia sẻ thành quả của mình. Nhiều khán giả nhanh chóng gửi lời hỏi han, cũng có người bình luận rằng thích sự giản dị trước đây của nam ca sĩ họ Lương hơn.

Trong một chương trình truyền hình, Lâm Khánh Chi cho biết trong lần đi diễn ở Vũng Tàu thì thiếu người chỉnh nhạc và Phi Hùng đi cùng người chỉnh nhạc nên cả hai có cơ duyên gặp gỡ. Từ đó, cặp đôi bắt đầu nói chuyện nhiều hơn.    Phi Hùng chia sẻ về khoảnh khắc hai người gặp nhau: “Nói về tình cảm thì chắc Hùng có tình cảm với bà xã ngay từ lần đầu tiên gặp nhau trên xe. Nó như là tiếng sét ái tình vậy, không biết mọi người có tin không, nhưng thực sự là vậy. Lần đầu tiên gặp thích một cách bất ngờ, tự nhiên tôi rùng mình một cái và mình thấy nổi da gà và cứ nhìn bà xã hoài vậy.” Anh nhấn mạnh:

Trong một chương trình truyền hình, Lâm Khánh Chi cho biết trong lần đi diễn ở Vũng Tàu thì thiếu người chỉnh nhạc và Phi Hùng đi cùng người chỉnh nhạc nên cả hai có cơ duyên gặp gỡ. Từ đó, cặp đôi bắt đầu nói chuyện nhiều hơn. Phi Hùng chia sẻ về khoảnh khắc hai người gặp nhau: “Nói về tình cảm thì chắc Hùng có tình cảm với bà xã ngay từ lần đầu tiên gặp nhau trên xe. Nó như là tiếng sét ái tình vậy, không biết mọi người có tin không, nhưng thực sự là vậy. Lần đầu tiên gặp thích một cách bất ngờ, tự nhiên tôi rùng mình một cái và mình thấy nổi da gà và cứ nhìn bà xã hoài vậy.” Anh nhấn mạnh: "Tình yêu sét đánh" khiến anh rùng mình và muốn nhìn hoài. Điều này không chỉ gây bất ngờ cho khán giả mà còn chính bản thân Lâm Khánh Chi cũng không ngờ tới: “Thật không, giờ mới nghe luôn đó. Hèn gì khi chỗ sân khấu mình đứng ngay cánh gà sân khấu cứ thấy anh ấy nhìn mình hoài. Con gái thì tự nhiên được người ta để ý nên mình làm điệu đủ kiểu”.

Sau thời gian im hơi lặng tiếng ở Mỹ, An Nguy bất ngờ lại đăng ảnh mới với kiểu tóc ngắn cá tính và khuôn mặt xinh đẹp đeo kính siêu ngầu. Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả là dòng chú thích ảnh của cô nàng:

Sau thời gian im hơi lặng tiếng ở Mỹ, An Nguy bất ngờ lại đăng ảnh mới với kiểu tóc ngắn cá tính và khuôn mặt xinh đẹp đeo kính siêu ngầu. Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả là dòng chú thích ảnh của cô nàng: "Tri nhân tri diện bất tri tâm. Tri đi tri lại mất nguyên tô mì".Nhiều cư dân mạng dành lời khen ngợi cho nhan sắc ngày càng lên hương của An Nguy. Thế nhưng, một số khác tinh ý thắc mắc, vì sao cô nàng lại có dòng chú thích đầy ẩn ý khi chỉ còn hai ngày nữa, bộ phim "Hạnh phúc của mẹ" do Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đóng chính sẽ chính thức ra rạp. Phải chăng cô nàng nói bâng quơ hay lại đá xéo một ai đó? Trước đó, trong ngày họp báo phim "Hạnh phúc của mẹ", An Nguy cũng đã có động thái lạ khiến dân mạng khó hiểu, họ đã quá quen thuộc với các chiêu bài pr trá hình nhưng liệu lần này An Nguy có làm cho người hâm mộ thất vọng.

Mới đây, trên trang cá nhân, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng gây chú ý với tấm hình dùng bữa với Tăng Thanh Hà. Việc nam đạo diễn và

Mới đây, trên trang cá nhân, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng gây chú ý với tấm hình dùng bữa với Tăng Thanh Hà. Việc nam đạo diễn và "ngọc nữ điện ảnh" gặp nhau là điều không quá xa lạ bởi trước đó cả hai vẫn thường xuyên gặp gỡ, chuyện trò. Tuy nhiên điều gây chú ý là dòng trạng thái đính kèm của nam đạo diễn. Theo đó, anh tiết lộ mỹ nhân họ Tăng đã tăng tới 3kg sau chuyến du lịch Mỹ và thăm bạn thân Thân Thúy Hà. "Tăng Thanh Hà lên 3kg nên một số thứ cũng tăng lên theo, quá xinh luôn", Vũ Ngọc Đãng thông báo.Có thể thấy, trong ảnh nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc để lộ gương mặt tròn vo cùng gương mặt mũm mĩm hơn hẳn. Việc lên cân nhanh chóng của Hà Tăng chỉ sau một chuyến du lịch khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Trước đó, bà mẹ hai con từng công khai "đi có mấy ngày mà cái mặt tròn vo" cùng những tấm hình để lộ mặt bầu bĩnh, eo ngấn mỡ. Trong tấm ảnh được Vũ Ngọc Đãng chia sẻ, sự thay đổi rõ rệt của mỹ nhân đã tạo ra nhiều phán đoán.

Hoa khôi Nam Em vừa chính thức xác nhận chuyện tung ảnh đám cưới, mang bầu chỉ là PR cho phim ngắn mới mang tên Thuộc về gia đình. Sau 2 ngày lặng lẽ tung ảnh mà không nói điều gì, cuối cùng Nam Em cũng đã chính thức chia sẻ thông tin. Trước khi làm điều này, cô nàng cũng nhận đủ

Hoa khôi Nam Em vừa chính thức xác nhận chuyện tung ảnh đám cưới, mang bầu chỉ là PR cho phim ngắn mới mang tên Thuộc về gia đình. Sau 2 ngày lặng lẽ tung ảnh mà không nói điều gì, cuối cùng Nam Em cũng đã chính thức chia sẻ thông tin. Trước khi làm điều này, cô nàng cũng nhận đủ "gạch đá" vì màn PR này. Nhiều người cho rằng Nam Em quá chiêu trò, cứ yên ắng một dạo là lại bùng lên để "làm loạn" showbiz Việt. Đồng thời, khi tham gia trò chuyện trong 1 chương trình, Nam Em cũng lộ thân hình thon gọn, không hề "bụng to vượt mặt" như bức ảnh "chụp lén" cảnh ôm bụng bầu trước đó!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn