Tết Dương lịch 2023, ai đen cứ đen: 3 con giáp này hưởng lắm phúc nhiều lộc, tình tiền đỏ thắm như son

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng 3 con giáp này đón nhận may mắn ngay từ những ngày đầu tiên của năm 2023.

Tuổi Tý

Tuổi Tý là một trong những con giáp lắm phúc nhiều lộc. Bản mệnh có thể không sinh ra trong gia đình giàu có nhưng cũng không phải lo lắng nhiều đến cơm ăn, áo mặc. Con giáp này là người trọng nghĩa, không hành động mù quáng vì đồng tiền. Tuổi Tý không muốn bản thân bị ràng buộc hay làm nô lệ cho đồng tiền.

tu-vi-01

Ngay từ ngày 1/1/2023, tuổi Tý đón thêm nhiều tin vui mới. Trong thời gian tới, người làm kinh doanh sẽ đón nhận thêm những mối làm ăn béo bở. Tuổi Tý có thể tìm được nguồn hàng tốt, giá cả phù hợp nên lợi nhuận tăng. Người làm công ăn lương được giao thêm những công việc, dự án quan trọng. Bản mệnh không cần vất vả nhiều mà vẫn thu được nguồn lợi nhuận khá.

Đây cũng là thời điểm gia đình tuổi Tý sống hòa thuận, hạnh phúc, con cái khỏe mạnh. Có thêm yếu tố này, bản mệnh càng thêm động lực phấn đấu trong sự nghiệp.

Tuổi Thìn

Con đường tài lộc của tuổi Thìn trong dịp Tết dương lịch tương đối ổn định. Bản mệnh có cơ hội kiếm nhiều tiền. Nếu tích cực và tập trung tâm trí vào việc làm ăn, tuổi Thìn có thể thu về nguồn tiền tốt. Người tuổi Thìn không nên dấn sâu vào các cuộc tranh cãi vì chỉ rước bực bội vào người lại dễ bỏ lỡ các thời cơ tốt.

tu-vi-02

Đường tình duyên của người tuổi Thìn tương đối sáng sủa. Các cặp đôi có thể hóa giải khúc mắc, gia đình gắn bó bền chặt.

Tuổi Thìn vui vẻ tận hưởng không khí đón năm mới bên gia đình. Nhờ gia đình là chỗ dựa vững chắc, bản mệnh càng có thêm động lực để phấn đấu cho công việc.

Tuổi Dậu

Dịp Tết Dương lịch tới đây, tuổi Dậu đón nhận nhiều tin vui về tài lộc. Người làm ăn kinh doanh đón nhận sự khởi sắc trong công việc. Bản mệnh mở cờ trong bụng vì những tín hiệu vui này. Các mối quan hệ làm ăn hợp tác thuận lợi nên thành tựu tuổi Dậu có thể đạt được cũng lớn hơn. Nhìn chung, sự nghiệp của tuổi Dậu tiếp tục phát triển rực rỡ.

tu-vi-03

Những người đang chuẩn bị bước vào các kỳ thi được cát thần trợ lực nên thêm tự tin, sẵn sàng hoàn thành tốt những việc cần thiết và mang về kết quả tốt đẹp.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link