Thách cưới cao thì kích ‘bom nổ chậm’ rồi… chạy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đến khi đó bên họ nhà gái vẫn giữ lập trường thách cưới giá cao thì bạn mở kíp cho bom nổ rồi chạy…

Gửi bạn Khải!

Tôi đã đọc những dòng chia sẻ của bạn rồi. Trường hợp của bạn cũng khá giống với hoàn cảnh của tôi vài năm về trước, khi mà tôi đang chuẩn bị làm đám cưới với vợ tôi bây giờ.

Mô tả ảnh.

 Nhà gái vẫn giữ lập trường thách cưới giá cao thì bạn mở kíp cho bom nổ rồi chạy- Ảnh minh họa.

Dù gì thì tôi cũng là người làm đám cưới trước bạn, ít nhiều thì cũng có kinh nghiệm xử lý trong tình huống như thế này hơn. Chính vì vậy tôi mới viết lên những dòng này gửi đến bạn một vài lời khuyên nho nhỏ.

Theo những gì bạn kể thì bạn cũng là một người đàn ông tử tế, hiền lành, hiếu thảo với cha mẹ, hơn nữa công việc địa vị xã hội và thu nhập cũng tốt. Vậy thì tội gì mà bạn cứ phải lăn tăn muốn cưới cô gái già ấy làm gì?

Ừ thì cứ cho là bạn yêu cô ấy thật lòng, nhưng trên đời này đã hết sạch con gái trẻ đẹp hơn mà cũng hòa hợp với bạn như thế rồi hay sao mà cứ nhất thiết phải lấy cô gái làm vợ? Chả lấy cô này thì lấy cô khác, gái bây giờ thiếu gì.

Nhà người yêu bạn quả thật không biết điều, con gái đã sắp già đến nơi rồi mà còn bày vẽ lễ nghĩa, rồi tỏ vẻ cao giá. Con gái tốt nghiệp đại học rồi thì đã sao? Bây giờ không thiếu những cô gái giỏi giang tốt nghiệp đại học và việc làm ổn định.

Cứ viện cớ, quen thói bắt nạt được ai thì bắt nạt chứ, còn cứ cứng rắn nên thì họ lại sợ ngay thôi mà. Theo tôi đối với những người nhà gài kiểu này cần có mẹo để họ phải thuần phục mà nghe theo ý mình.

Hai bạn vẫn rất yêu nhau và hòa hợp trong mọi chuyện, hãy nói với cô ấy rằng đằng nào thì cũng làm đám cưới. Không sớm thì muộn rồi chúng ta cũng là của nhau nên đưa cô ấy vào “nhà nghỉ” và ăn trái cấm, rồi đục phá tan nát đời cô ta đi. Đợi đến khi cô ấy mang trong người giọt máu của bạn rồi thì quyền chủ động cưới hay không lại là ở bạn, ở bên nhà trai quyết định. Đến khi đó bên họ nhà gái vẫn giữ lập trường thách cưới giá cao thì bạn mở kíp cho bom nổ rồi chạy.

Xem lúc đó họ định làm gì? Lại chả vội vàng cầu xin bạn cưới hộ gia đình kẻo mang tiếng với làng xóm, láng giềng ấy chứ. Thậm chí chấp nhận cưới bạn còn được nhà gái tặng thêm cho một khoản tiền cảm ơn.

Kế đó vẹn cả đôi đường, một mũi tên mà trúng cả mấy đích, vừa cưới được vợ yêu lại có thể dắt thêm cả nghé. Mà vẫn được nhà gái hàm ơn rối rít nữa. Không khéo lại còn được gia đình nhà gái hậu tạ thêm tiền vì bạn vẫn còn yêu thương con gái họ.

Vài điều chia sẻ cùng bạn. Chúc bạn sớm có được vợ yêu, lại có thêm cả nghé nữa nhé. Thân ái!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT