Thái Bạch kéo về trong tuần (15/1 - 21/1): 3 tuổi hạn đen bám đuổi, không khéo mất Tết như chơi

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp đen đủi nhất tuần tới phải đối diện với nhiều đen đủi khó lường.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão được dự đoán sẽ là một trong những con giáp xui xẻo tuần này (15-21/1) do hung vận có chiều hướng gia tăng mạnh mẽ. Bạn chớ hy vọng quá nhiều vào tuần này kẻo thất vọng, tốt nhất là việc gì cũng phải tự lực cánh sinh và hạn chế nhờ vả người ngoài, sau này sẽ xảy ra rất nhiều vấn đề khó nói. 

Empty

Những nhiệm vụ công việc cuối năm để chuẩn bị cho Tết dồn dập khiến tuổi Mão cảm thấy kiệt sức, nhiều khi còn nghi ngờ về khả năng của mình. Quyền năng của một người luôn có hạn, vì vậy bạn nên mở miệng nhờ đồng nghiệp giúp đỡ một tay, đừng tự ái.

Những người làm nghề tự do thì đừng đôi co với khách hàng, đối thủ, hãy tin vào nhân quả, ai làm điều trái với đạo đức thì sau này họ tự lãnh hậu quả, bạn đừng tốn thời gian đôi co.

Do phương pháp đầu tư không đúng đắn trong tuần này, bạn sẽ tốn rất nhiều tiền và mồ hôi nhưng không nhận được số tiền lãi xứng đáng. Từ giữa tuần trở đi bạn có khả năng gỡ gạc lại nhưng không đáng kể, con giáp này cần tiết kiệm chi tiêu và hạn chế cho người khác vay tiền, dù lãi cao cũng không nên cho vay.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ cần chú ý đến cách hành xử trong tuần này. Bạn không nên kiêu ngạo, tự cô lập bản thân với bạn bè, đồng nghiệp. Có những việc bạn không thể tự mình hoàn thành.

Tình hình tài chính chưa có nhiều khởi sắc trong tuần này. Dù làm ở lĩnh vực gì đi nữa, bạn cũng hãy chủ động thử thách bản thân, nhanh chóng nắm bắt các cơ hội và không ngại vất vả.

Empty

Phương diện tình cảm cũng khá bình lặng. Nếu có thời gian rảnh, bạn và người ấy nên tìm cách hâm nóng cảm xúc cùng nhau. Hãy cùng làm các công việc nhà, cùng đi du lịch ở đâu đó một vài ngày để có thêm nhiều kỉ niệm đẹp.

Bạch Hổ mang lại điềm báo bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Hãy tập trung chú ý khi tham gia giao thông cũng như lao động chân tay để đề phòng những sự cố đáng tiếc.

Tuổi Tị

Chia buồn vì tuổi Tị là con giáp xui xẻo tuần này. Bạn càng vội vã càng dễ phạm sai lầm, vì thế, hãy lấy câu nói “chậm mà chắc” làm kim chỉ nam cho bản thân.

IMG_8834

Tâm trạng không tốt nên bạn khó tập trung, bạn nên đặc biệt cẩn thận khi giải quyết các hợp đồng, hóa đơn vào thứ 4 hoặc thứ 5 vì rất dễ mắc sai lầm.

Tuần này do thiếu nhiệt huyết và nhiệt tình trong công việc, con giáp này dễ mất tinh thần chiến đấu vì một số khó khăn nhỏ, càng về cuối tuần càng nản chí nhưng may mắn gặp được quý nhân cứu vớt kịp thời nên tình hình không quá nguy hại.

Tài chính có phần ảm đạm. Bạn hơi rụt rè trong việc đầu tư, tuy sẽ không bị lỗ lớn nhưng khả năng kiếm lời cũng rất nhỏ.

Sức khỏe cũng có một vài tín hiệu cảnh báo. Có thể do làm việc quá sức để kiếm tiền, bạn dễ gặp các vấn đề về sức khỏe, áp lực cơm áo gạo tiền thực sự là nỗi đáng sợ đối với Tị trong thời gian này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link