Thái độ đối lập của Lê Phương và Phương Chanel khi Quách Ngọc Ngoan thông báo vỡ nợ

( PHUNUTODAY ) - Theo đó, Lê Phương vẫn đều đặn chia sẻ bí quyết làm đẹp, chăm sóc da đến người hâm mộ. Còn Phượng Chanel cho rằng, cả hai đã không liên lạc từ 2 năm nay rồi.

Tối ngày 10/4, mạng xã hội được phen “rúng động” khi nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan thừa nhận bản thân đang trong tình trạng vỡ nợ. Giữa lúc ồn ào này đang được đẩy lên đỉnh điểm, 2 mối tình cũ của nam diễn viên là Phượng Chanel và Lê Phương đều có động thái hoàn toàn trái ngược.

Phượng Chanel thẳng thừng cho biết cô và nam diễn viên không gặp nhau trong vòng 2 năm qua nên cũng không biết đến. Còn về phía Lê Phương lại có động thái hoàn toàn trái ngược. Nữ diễn viên dường như không quá để tâm đến ồn ào của chồng cũ. Theo đó, Lê Phương vẫn đều đặn chia sẻ bí quyết làm đẹp, chăm sóc da đến người hâm mộ.

Sau cuộc đổ vỡ hôn nhân với diễn viên Lê Phương hồi năm 2015, diễn viên Quách Ngọc Ngoan có khoảng thời gian mặn nồng với doanh nhân Phượng Chanel. Nhiều năm bên nhau, cặp đôi có chung một cô công chúa đáng yêu, song không ít lần, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel cũng vướng tin đồn hợp tan, tốn không ít giấy mực của báo chí. Cho đến mới đây, khi thông tin Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ được công bố, Phượng Chanel chia sẻ cả hai đã không gặp nhau nhiều năm. Cô còn chia sẻ lý do khiến Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ là do đầu tư làm ăn không tính toán kỹ.

bat-mi-vo-doanh-nhan-giau-co-hon-7-tuoi-cua-quach-ngoc-ngoan-1

Phượng Chanel thông tin, Quách Ngọc Ngoan làm trang trại nuôi chồn hương cùng gia đình ở Cà Mau, thế nhưng do dịch Covid-19 nên bị đọng vốn hơn 20 tỷ đồng. Trước dịch Covid-19, thu nhập từ việc nuôi chồn cũng như làm trang trại rất tốt, là nguồn cung cấp thực phẩm cho nhà hàng của nữ doanh nhân. 

Chiều ngược lại, vợ cũ của nam diễn viên lại hạnh phúc với ca sĩ Trung Kiên. Dù nhỏ hơn Lê Phương 7 tuổi, thế nhưng ca sĩ Trung Kiên lại hết mực yêu thương và chăm sóc, chiều chuộng bà xã và các con. Trong một chia sẻ cách đây không lâu, Lê Phương cho biết chính ông xã là điểm tựa, động lực và giúp cô có thể vừa hoàn thành tốt công việc gia đình, vừa thỏa đam mê nghệ thuật. 

photo-9-15656571536881288479952-crop-15656572284531246626776

Không chỉ dành tình cảm đong đầy cho Lê Phương, Trung Kiên còn hết mực yêu thương và chăm sóc con trai riêng của vợ. Mỗi khi bắt gặp khoảnh khắc ngọt ngào giữa chồng và con trai, nữ diễn viên đều không giấu khỏi sự hạnh phúc và vui vẻ chia sẻ tới đông đảo khán giả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link