Bảo Anh chính thức lộ diện sau nghi vấn mang bầu

( PHUNUTODAY ) - Bảo Anh xuất hiện rạng rỡ trong buổi tiệc sinh nhật của con trai Lệ Quyên.

Mới đây, doanh nhân Đức Huy đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật cực hoành tráng cho quý tử. Trong buổi tiệc còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt đình đám trong Vbiz như: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Bảo Anh,....

Sự xuất hiện của Bảo Anh đã nhanh chóng chiếm spotlight xuyên suốt buổi tiệc. Đây cũng là một trong số những lần hiếm hoi Bảo Anh xuất hiện tại chốn đông người sau nghi vấn mang bầu vừa qua. 

saostar-nv1kj60yjjfeg9j9
saostar-45ebh0mdsfn7cc91

Suốt những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao trước tin đồn về việc nữ ca sĩ Bảo Anh đã bí mật mang thai. Trước nghi vấn này, như ca sĩ chọn cách im lặng, ở ẩn một thời gian. Tuy nhiên, khán giả mong rằng ngày gần đây nhất Bảo Anh sẽ chính thức lên tiếng về những ồn ào vừa qua để mọi người không tò mò.

Bảo Anh thẳng thắn thừa nhận bản thân sống độc lập và không thích hình thức hôn nhân. Lí do cô đưa ra vì không muốn xảy ra những ồn ào không đáng có về sau này: "Tôi không muốn cùng người yêu đi đăng ký kết hôn chỉ để có một danh phận, để sau này dễ bề giải quyết tranh chấp tài sản và con cái".

bao-anh-4-6016

Đồng thời nữ ca sĩ cho biết nếu tương lai làm mẹ, cô sẽ dành hết tình cảm cho con hơn cả bản thân. Dù bị nhiều người ở quê giục lấy chồng, nhưng cô cho rằng bản thân đang độc thân vui vẻ: "Nhưng tôi hiện chưa sẵn sàng yêu một ai đó nhiều hơn chính mình cả. Thậm chí, nếu có bạn trai, tôi muốn tìm một người yêu mình nhiều hơn mình yêu họ".

Ngay sau khi được chia sẻ, khoảnh khắc ca sĩ Bảo Anh với bạn trai tin đồn đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Một vài thông tin cho hay, bạn trai ca sĩ Bảo Anh là một vũ công. Không những thế, bạn trai tin đồn ca sĩ Bảo Anh còn từng là thành viên trong đội thi do cô làm huấn luyện viên tại một cuộc thi nhảy đình đám hồi năm 2022.  

Bảo Anh từng chia sẻ cô chỉ yêu một người làm cho cô vui mỗi ngày. Nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân. "Tôi không yêu một người đàn ông vì họ giàu có đẹp trai thông minh thành đạt, hay vì họ ( tỏ ra) say mê tôi, dù họ có thu hút bao nhiêu, tôi biết rõ, khác hẳn sự cảm mến, thích thú, hâm mộ. 

Tôi chỉ yêu một người, biết nhận ra ngay khi tôi hơi buồn, hơi dỗi , hơi xị mặt, hơi phật ý, dù họ có bận rộn hay tức bực chuyện gì khác họ vẫn “đọc” được tôi, đơn giản là họ thật lòng thương xót tôi. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link