Phương Anh hé lộ hậu trường buổi cầu hôn, bạn thân tiết lộ sự yêu chiều của người yêu dành cho nàng Hậu

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip hậu trường trước khi được cầu hôn đã được Á hậu Phương Anh hé lộ khiến dân tình thích thú.

Mới đây, Á hậu Phương Anh đã đăng tải một đoạn clip hé lộ về hậu trường được cầu hôn trên tài khoản TikTok cá nhân. Người đẹp Lê Hoàng Phương đã kích thích sự tò mò của Phương Anh khi tiết lộ sẽ cho cô biết một bí mật. Lúc này đây, Á hậu Phương Anh cũng đã khá hồi hộp và mong ngóng đến thời khắc đặc biệt. Sau đó, cô cũng đã được doanh nhân Đức Hồ cầu hôn trong không gian vô cùng lãng mạn.

Empty
Empty

Là người đóng vai trò quan trọng trong dịp trọng đại này, Lê Hoàng Phương cũng chia sẻ: "Lúc này là định đi tông chị gái nhắn gửi xúc động đến nhỏ em, nhưng sợ cảm xúc quá con bé mít ướt nên phải vừa nói vừa cười như vậy nè. "Đây sẽ là khoảnh khắc mà bao cô gái mong ước, trong đó có cả chị..". Mọi người biết không, lúc tập chương trình đạo diễn báo đây là phần đặc biệt vô cùng ý nghĩa, Phương bất ngờ lắm. Ban tổ chức chỉ có ba người biết, và Phương là người thứ 6 được tiết lộ với vai trò lấy xe chở Phương Anh lên Cầu Hôn, đeo bộ đàm nghe hiệu lệnh để đảm bảo màn cầu hôn đúng ngay khoảnh khắc đẹp nhất giữa trời biển Phú Quốc. Từ người mẫu thành nhân viên chạy sự kiện tổ chức màn cầu hôn lúc nào không hay".

Empty

Không chỉ vậy, cô cũng tiết lộ sự yêu chiều mà doanh nhân Đức Hồ dành cho Phương Anh: "Nhưng Phương vui lắm, vui vì Phương Anh đã tìm được một người sẽ chở che Phương Anh một đời về sau. Đức luôn quan tâm Phương Anh, Đức xách túi cho Phương Anh, Đức nắm tay Phương Anh, Đức ngồi làm việc cùng Phương Anh, Đức nói chuyện nhỏ nhẹ với Phương Anh và ánh mắt Đức nhìn Phương Anh nữa. Đó là những gì mình thấy và cảm nhận được ở đôi trẻ này. Nguyện cầu đến mãi về sau em và người đàn ông của cuộc đời em luôn bên nhau, yêu thương nhẹ nhàng như thế Phương Anh nhé".

Là nàng Á hậu "tài sắc vẹn toàn", Phương Anh nhận được nhiều sự quan tâm từ fans sắc đẹp cả thành tích cá nhân cũng như chuyện tình cảm. Cô chưa từng một lần công khai người yêu nên khi chia sẻ về việc được cầu hồn khiến ai cũng bất ngờ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link