Thái Trinh ra mắt người yêu với hội bạn thân đúng dịp sinh nhật, cuối cùng cũng chịu khoe rồi đây?

( PHUNUTODAY ) - Đây được xem là lần đầu tiên Thái Trinh khoe ảnh trực diện 'người ấy' sau tin đồn hẹn hò, đã thế còn 'đánh dấu' chủ quyền bằng cái khoác vai tình cảm.

Hậu “đường ai nấy đi” với biên đạo múa Quang Đăng, Thái Trinh trở nên kín tiếng hơn hẳn trong chuyện đời tư tình cảm. Dù vậy, netizen cũng vẫn soi ra được nữ ca sĩ đã tìm thấy tình yêu mới thời gian gần đây. Anh chàng được cho là đang hẹn hò cùng Thái Trinh sở hữu diện mạo điển trai đầy nam tính. Lần theo danh sách bạn bè mà cô nàng theo dõi trên Instagram, có thể thấy nhân vật này tên Long, hiện đang làm PT (Huấn luyện viên thể hình) đồng thời cũng có tài ca hát.

Sau bao nhiêu lần úp mở thì giờ đây, Thái Trinh cũng đã chịu công khai hình ảnh nửa kia trên Instagram cá nhân. Vào bữa tiệc sinh nhật tối qua, nữ ca sĩ dẫn Long ra mắt hội bạn thân có cả ca sĩ Ái Phương, người mẫu Mâu Thuỷ,… Cô cũng không ngại quay trực diện gương mặt anh chàng và còn tag hẳn tên vào bức ảnh. Có lẽ là lần này, Thái Trinh đã quyết tâm công khai người yêu với công chúng. Thế là trải qua nhiều sự tổn thương, buồn bã của chuyện tình cũ, Thái Trinh có vẻ như đã tìm thấy một bờ vai vững chãi mới, đầy sự tin tưởng cho mình dựa vào, khán giả cũng thấy vui mừng thay cho nữ ca sĩ.

Thái Trinh không chỉ chọn chỗ ngồi cạnh anh chàng này mà còn choàng tay qua vai thân thiết.

Thái Trinh không chỉ chọn chỗ ngồi cạnh anh chàng này mà còn choàng tay qua vai thân thiết.

Ở một khoảnh khắc khác, Thái Trinh còn đăng khoảnh khắc cận mặt của anh chàng này.

Ở một khoảnh khắc khác, Thái Trinh còn đăng khoảnh khắc cận mặt của anh chàng này.

Trước đó, anh chàng cũng từng một lần lộ ảnh Thái Trinh trên story Instagram.

Trước đó, anh chàng cũng từng một lần lộ ảnh Thái Trinh trên story Instagram.

Thái Trinh và Quang Đăng từng được ngưỡng mộ là cặp đôi vô cùng hạnh phúc, ngọt ngào. Cặp đôi trai tài gái sắc từng là hình mẫu lý tưởng của những người đang yêu. Tuy nhiên chuyện tình đẹp đó cuối cùng lại kết thúc vào tháng 9/2019 trong sự tiếc nuối của rất nhiều người hâm mộ. Thời gian sau khi chia tay, Thái Trinh cũng như Quang Đăng đều khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, họ không hề nhắc đến chuyện riêng tư, thay vào đó là đăng tải các hoạt động của công việc. Thế nhưng chỉ ít lâu sau đó, nếu Quang Đăng thường xuyên cập nhật các bản vũ đạo mới, các dự án mới thì Thái Trinh lại vài lần bị paparazzi bắt gặp tình tứ cùng chàng trai trên trong quán bar.

20200910_183856

Trước đó, Thái Trinh cũng đã chia sẻ về cuộc sống sau biến cố chuyện tình cảm: "Khoảng thời gian Trinh ở bên cạnh Đăng là khoảng 3 năm, nếu so với mối tình trước 7 năm thì không phải quá lâu nên việc trở lại với cuộc sống chỉ yêu bản thân không phải quá khó. Trinh là người thích ứng với những thay đổi hoàn cảnh rất tốt".

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ sẽ cởi mở đón nhận nếu có mối duyên mới: "Nhiều khi duyên tới mình không thể biết trước được. Đôi khi 2, 3 tháng hoặc cũng có thể 2, 3 năm. Khi duyên tới mình mở lòng đón nhận, không cưỡng cầu hay từ chối"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link