Hội bạn thân mặc đồ "chanh sả" cũng bị màn khóa môi của Trấn Thành và Hari Won giật spotlight

( PHUNUTODAY ) - Nhìn màn phát "cẩu lương" của vợ chồng anh chị, hội FA (độc thân) trong "Cờ cá ngựa" chắc hẳn tức giận vô cùng.

Mới đây nhất, nhóm bạn thân của Trấn Thành và Hari Won bao gồm những khuôn mặt đình đám showbiz như: Lê Giang, Trúc Nhân, Quang Trung, Ali Hoàng Dương, Anh Đức, Thu Hoài,... đã có buổi đi chơi đầy chanh sả, lên đồ lồng lộn ngồi du thuyền dạo quanh Sài Gòn.

Tuy nhiên dù bạn bè có ăn mặc rực rỡ đến đâu cũng khó lòng chiếm spotlight của cặp vợ chồng quyền lực Xìn - Ri, nhất là họ còn dành cho nhau nụ hôn cực ngọt ngào. Mặc cho hàng loạt anh chị em Ali Hoàng Dương, Trúc Nhân, Anh Đức và Lê Giang làm biểu cảm lạnh lùng cho ngầu thì hai vợ chồng vẫn cười thả ga vì hạnh phúc. Chắc chẳn khi nhìn màn phát "cẩu lương" của vợ chồng anh chị, hội FA sẽ không khỏi ghen tỵ.

Empty
Empty

Vợ chồng "A Xìn" tranh thủ khoá môi cực ngọt giữa loạt thành viên FA.

11643895237677771532515783223417307439234912o-15997043841601396447111

 Đi chơi với vợ chồng Hari Won và Trấn Thành mà toàn phải chứng kiến cảnh mặn nồng quả thực tủi thân lắm đây. 

Trên thực tế là không cần đi với hội bạn, chỉ cần xuất hiện bên nhau trong đời thường hay các sự kiện thì cặp vợ chồng này cũng thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ thân mật. 

Ngoài những lần chia sẻ về cuộc hôn nhân hạnh phúc, Trấn Thành còn thoải mái thể hiện tình cảm với bà xã của mình mọi lúc, mọi nơi. Trong một buổi ra mắt phim của đồng nghiệp, nam diễn viên phim Bố già cùng bà xã cũng đến và liên tục dành cho nhau nụ hôn. Điều này vô tình khiến họ thành tâm điểm chỉ trích, nhiều người cho rằng họ đã thể hiện tình cảm có phần quá lố, nhất là trong sự kiện mà đồng nghiệp của mình mới là nhân vật chính.

Nhiều tài khoản mạng xã hội còn khuyên Trấn Thành nên chừng mực hơn, dù việc thể hiện tình yêu với vợ không xấu nhưng thực chất là không cần thiết ở nơi đông người. Tuy nhiên chắc hẳn ai cũng còn nhớ, Hari Won từng tâm sự rằng điều khiến hai vợ chồng "kết dính" với nhau hơn chính là tự do thể hiện tình cảm và những khoảnh khắc lãng mạn. Đặc biệt là cả hai duy trì thói quen hôn môi vào mỗi buổi sáng để tình cảm vợ chồng luôn mặn nồng. 

Cô bảo: "Mọi người cứ nói phải vệ sinh cá nhân trước khi hôn môi vào buổi sáng, nhưng vợ chồng tôi thì không. Sáng nào thức dậy, tôi và Trấn Thành cũng hôn nhau, hôn vào miệng, vào môi đủ cả".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link