Thái Trinh khiến dư luận lo lắng khi liên tục tụt cân hậu chia tay Quang Đăng

( PHUNUTODAY ) - Kể từ khi chính thức xác nhận chia tay Quang Đăng, Thái Trinh từ một người kín đáo nhẹ nhàng dần trở nên gợi cảm chẳng kém mỹ nhân nào.

Trong loạt hình ảnh được nữ ca sĩ Thái Trinh thực hiện mới đây, người hâm mộ nhận thấy từ một nữ ca sĩ kín đáo, nhẹ nhàng, cô nàng dần lột xác trở nên táo bạo hơn, thoải mái khoe vòng 1 đầy đặn cùng hình thể quyến rũ.

Đồng thời Thái Trinh cũng chia sẻ thêm cô đã giảm được 5kg sau khi chia tay Quang Đăng để thay đổi bản thân: "Trinh nghĩ mình đẹp hơn trước tiên là cho chính bản thân mình, chứ không phải vì để tìm một ai đó khác. Kể cả trong chuyện tình cảm cũng vậy. Chúng ta chỉ nên bắt đầu có tình yêu khi chúng ta sẵn sàng. Và đó phải là người hợp với mình, khiến mình vui, khiến mình hạnh phúc. Còn nếu không thì tốt nhất vẫn hãy cứ nên độc thân, tận hưởng đời tự do mà đỡ nặng đầu. Trong vòng một tháng qua Trinh đã giảm được 5kg, tuy nhiên thân hình vẫn còn khá mũm mĩm nên Trinh sẽ cố gắng giảm thêm 3kg nữa để có thể có màn trở lại xinh đẹp nhất".

Empty
Empty
Thái Trinh gợi cảm hết mức, hờ hững khoe vòng một đầy đặn trong loạt ảnh mới.

Thái Trinh gợi cảm hết mức, hờ hững khoe vòng một đầy đặn trong loạt ảnh mới.

Trước đó không lâu, vào khoảng thời gian sau chia tay, Thái Trinh cho biết cô đang học cách yêu bản thân hơn, sống tích cực hơn và tập trung cao độ vào công việc: "Thái Trinh của ngày xưa chết rồi. Tôi không muốn mình sống nhạt nhẽo vô vị nữa vì “you only live once”, thời gian mỗi người là có giới hạn, nếu tôi cứ chần chừ và ù lì trong nỗi buồn, tôi sẽ hối tiếc về tuổi trẻ của mình.

Empty
Thái Trinh khẳng định sau mọi đổ vỡ tình cảm, cô đã dành thời gian nhìn nhận lại mình để có hướng thay đổi tích cực, phù hợp nhất.

Thái Trinh khẳng định sau mọi đổ vỡ tình cảm, cô đã dành thời gian nhìn nhận lại mình để có hướng thay đổi tích cực, phù hợp nhất.

Không phải hối tiếc vì mình chưa thành công mà hối tiếc vì mình đã lười biếng, không dám làm những gì mình thích, để đến lúc mình không còn sức nữa thì đã muộn màng.

Hiện nay, tôi sống rất lành mạnh, Tôi chăm chỉ đi tập gym, lên kế hoạch giảm cân để có vóc dáng đẹp hơn.

Tôi tập trung viết nhạc, làm thơ, vẽ tranh. Cuộc sống của tôi có thể không có tình yêu nhưng đầy thi vị và màu sắc theo một cách khác".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link