Thảm họa chìm tàu trên sông Volga

16:55, Thứ hai 11/07/2011

( PHUNUTODAY ) - Sáng ngày 10/7 xảy ra vụ chìm tàu khách trên con sông lớn thứ III trên thế giới, cướp đi sinh mạng của 9 người, 100 người mất tích và hàng trăm người khác bị thương.

(Phunutoday) - Sáng ngày 10/7 xảy ra vụ chìm tàu khách trên con sông lớn thứ III trên thế giới, cướp đi sinh mạng của 9 người, 100 người mất tích và hàng trăm người khác bị thương. Trong đó, hầu hết là trẻ em và phụ nữ đi du lịch mùa hè.

Mô tả ảnh.
Nơi xảy ra vụ tai nạn
Thành phố Selo Syukeevo voosn là địa điểm du lịch nổi tiếng. Hàng năm vẫn thu hút hàng nghìn khách du lịch tới thăm. Con tàu được xây dựng gần thế kỷ đã quá cũ kỹ và tồi tàn. Theo lời của 1 thủy thủ: "Con tàu bị hỏng động cơ từ hôm chủ nhật. Không hiểu sao nó vẫn được đem ra sử dụng". Theo mô tả của các nhân chứng, con tàu khổng lồ chìm nghỉm trong vòng 2 phút.

Mô tả ảnh.
" Con tàu nghiêng ngả dữ dội rồi chìm trong 2-3 phút" - nhân chứng kể lại
Mô tả ảnh.
Bức ảnh được cung cấp bởi nhân viên cứu trợ
Mô tả ảnh.
 

Có hai người đàn ông tự bơi vào bờ. Những số người khác vùng vẫy kêu gào. Nhiều trẻ em bị cuốn sâu xuống dưới. Một nhân chứng cho biết, có một chiếc tàu khác đi qua nhưng không dừng lại cứu giúp. Có một chiếc sau đó dừng lại và cứu sống được vài người. 

Mô tả ảnh.
Nỗi sợ hãi và lo lắng của hai người phụ nữ cho người thân
Mô tả ảnh.
Một trong hơn 30 đứa trẻ may mắn sống sót
Mô tả ảnh.
Người đàn ông này tưởng như vừa trở về từ địa ngục. Ông ôm vợ vào lòng và nói: "Con cái chúng ta vẫn ở đó, vẫn ở đó ".
Mô tả ảnh.
Giọt nước mắt đau khổ vì mất người thân
Mô tả ảnh.
Những đôi mắt lo lắng

  • Hải Âu
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc