"Thảm họa dao kéo" cùng tình trẻ kém 22 tuổi bị bắt tại nhà riêng

( PHUNUTODAY ) - Bà Jocelyn Wildenstein cùng người tình kém 22 tuổi bị cảnh sát bắt giữ tại nhà riêng hôm 5/11.

Theo đó, cặp đôi phát hiện chiếc đĩa bỏ quên trong lò nướng đã bị quay nóng và vỡ tan. Hai người bắt đầu cãi vã rồi chuyển thành bạo lực.

a1-4141-1509939850

 Bà Jocelyn Wildenstein từng hầu hòa vì tội hành hung bạn trai vào tháng 12/2016.

Khi cảnh sát đến căn hộ cao cấp của họ ở tòa tháp Trump (New York), bà Jocelyn Wildenstein đã bầm tím ở cổ và cánh tay. Trong khi đó, ông Lloyd Klein bị rách ở trán vì bị người tình già cứa. Cả hai được đưa tới bệnh viện để sơ cứu dưới sự giám sát của cảnh sát. Hiện cặp đôi cùng bị buộc tội hành hung người khác.

Trong suốt thời gian bên nhau, thảm họa dao kéo 72 tuổi và nhà thiết kế thời trang Lloyd Klein 50 tuổi  từng nhiều lần cãi vã, xô xát. Tháng 12 năm ngoái, vì giận bạn trai mải mê lướt mạng xã hội, Jocelyn lao vào cào cấu khiến ông Lloyd Klein tứa máu khắp mặt và ngực. Bà bị cảnh sát bắt giữ nhưng Lloyd Klein xin xóa tội cho bạn gái. Mặc dù bị tòa cấm tiếp xúc hoặc gọi điện cho nhau nhưng hai người vẫn bí mật nhắn tin và sau đó lại quay về mặn nồng như xưa.

a4-8913-1509939850

 Cặp đôi đính hôn vào tháng 8 năm nay.

Tháng 8 năm nay, Lloyd Klein đã quỳ gối cầu hôn bạn gái với chiếc nhẫn kim cương 32 carat. Hai người hiện sống cùng nhau trong căn hộ hơn 10 triệu USD của bà Jocelyn Wildenstein.

Jocelyn Wildenstein nghiện dao kéo đến mức khuôn mặt trở nên biến dáng khó nhận ra.  Vốn có chồng là tỷ phú, bà Jocelyn đã bỏ ra tới 6,5 triệu USD để tu sửa nhan sắc. Năm 1999, vì không chịu được gương mặt mèo của Jocelyn, chồng bà đệ đơn ly hôn sau 19 năm chung sống. Bà được chia khối tài sản khổng lồ hơn 2,5 tỷ USD.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link