Hạ Vi lại tình tứ bên Trịnh Thăng Bình mặc Cường Đô la làm gì thì làm

( PHUNUTODAY ) - Hạ Vi và Trịnh Thăng Bình đã có những khoảnh khắc cực tình cảm khiến fan đặt nghi vấn tình cảm.

Sau đổ vờ tình cảm với "thiếu gia phố núi" Cường Đô la, Hạ Vi khép kín chuyện đời tư và tập trung thực hiện các dự án nghệ thuật của mình. Tuy nhiên, nhiều người bấy ngờ khi phát hiện "mỹ nữ vạn người mê" thường xuyên chụp hình chung khá thân thiết với ca sĩ Trịnh Thăng Bình.

ha-vi 1
ha-vi 2

Hạ Vi và Trịnh Thăng Bình chụp ảnh khá tình cảm. Nam ca sĩ không ngại ngần khoe trên trang cá nhân

Tuy nhiên, Hạ Vi chỉ cập nhật thông tin qua tài khoản cá nhân Instagram và không chia sẻ bất cứ hình ảnh gì liên quan đến Trịnh Thăng Bình. Trong khi đó, Trịnh Thăng Bình lại khá hào hứng đăng tải hình ảnh chụp chung với Hạ Vi. Nhiều người tỏ ra bất ngờ vì từ trước đến nay, cả hai luôn được biết chưa khi nào có mối quan hệ thân thiết. Vì lẽ đó, công chúng đang bán tín bán nghi rằng, cả hai đang bí mật hẹn hò. Nhiều khả năng cho thấy, Trịnh Thăng Bình sẽ là tình mới của Hạ Vi sau Cường Đô la.

ha-vi 3

 Trước đó Hạ Vi từng vướng nghi án hẹn hò với Huỳnh Anh

Cách đây không lâu, Hạ Vi cũng từng vấp nghi án hẹn hò với nam diễn viên Huỳnh Anh khi cả hai bị bắt gặp trò chuyện, cười nói khá vui vẻ. Tuy nhiên đến cuối cùng, cả hai bị phát hiện ra đang PR cho sản phẩm âm nhạc mới của nam ca sĩ Đăng Khôi. Hiện tại, Hạ Vi - Trịnh Thăng Bình cũng chưa có bất cứ phản hồi gì về nghi án nêu trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link