Thảm sát ở Bình Dương: Nghi án 3 bà cháu bị kẻ thủ ác sát hại dã man

( PHUNUTODAY ) - Đi làm về, người phụ nữ bàng hoàng phát hiện hai con nhỏ của mình và mẹ tử vong trên nền nhà.

Liên quan đến vụ thảm án xảy ra tại phường Thới Hòa, TX.Tân Uyên, Bình Dương khiến 3 người trong một gia đình thiệt mạng, sáng 24/4, ông Nguyễn Văn Long - Chủ tịch UBND phường Thới Hòa xác nhận thông tin và cho biết: "Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Trước khi xảy ra vụ việc thương tâm, bà Cúc cùng hai cháu nhỏ không xảy ra mâu thuẫn với ai, bà là một người rất hiền lành".

Các nạn nhân được xác định là bà ngoại (tên Cúc, trên 50 tuổi) và hai cháu ngoại khoảng 5 tuổi và 16 tuổi. 

Hiện trường vụ án mạng nghiêm trọng đã được phong tỏa. Ảnh: TNO

Hiện trường vụ án mạng nghiêm trọng đã được phong tỏa. Ảnh: TNO

Vụ việc được phát hiện khi người con gái của bà Cúc đi làm về thì thấy hai con nhỏ của mình và mẹ nằm chết trên nền nhà, trên cơ thể có nhiều vết thương. Vụ việc đã khiến cả khu ấp rúng động.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt, bảo vệ hiện trường. Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an Bình Dương, đã trực tiếp có mặt tại hiện trường, chỉ đạo điều tra phá án.

Tại hiện trường, trên người cả 3 nạn nhân có nhiều vết thương, đồ đạc trong nhà có nhiều xáo trộn. Nhận định ban đầu từ cơ quan chức năng, đây là một vụ án giết người cướp tài sản, nguồn tin từ Thanh niên cho biết. 

Hiện lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đang phong tỏa lối vào con hẻm dẫn đến nhà của nạn nhân để thực hiện công tác điều tra vụ án.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn