Nam sinh bị đồn cùng lúc làm 4 nữ sinh mang thai, trong đó 1 người thai đôi bất ngờ lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Thông tin một nam sinh lớp 10 cùng lúc khiến 4 bạn nữ mang bầu ở Phú Thọ đang gây xôn xao dư luận.

Chiều 6/5, ông Nguyễn Quốc Huy – Chánh văn phòng UBND huyện Lâm Thao, Phú Thọ xác nhận, đơn vị đã nắm được thông tin đồn thổi về một nam sinh lớp 10 trường THPT Phong Châu cùng lúc khiến 4 bạn nữ mang bầu.

“Hiện tại vẫn chưa thể khẳng định được điều gì. Chúng tôi vẫn đang trong quá trình xá c minh“, ông Huy cho hay.

Ngôi trường có nam sinh liên quan đến tin đồn đang theo học.

Ngôi trường có nam sinh liên quan đến tin đồn đang theo học.

Về phía hiệu trưởng nhà trường, cô Lê Thị Kim Hồng cho biết "Hiện Đ. vẫn đi học bình thường. Từ đầu năm đến giờ trường có 2 nữ sinh đã nghỉ học nhưng các em đều nghỉ học đi làm, nhà trường đã cung cấp thông tin của các em cho công an để xác minh.

Hiện trong trường không có nữ sinh nào mang bầu hay nghỉ học vì có bầu cả. Nhà trường cũng không nhận được phản ánh nào về thông tin nữ sinh trong trường có bầu. 

Đ. có học lực trung bình, hạnh kiểm khá. Nhà trường đã mời học sinh này cùng phụ huynh lên trao đổi, tuy nhiên họ phủ nhận sự việc, các thông tin khác thì cần phải chờ kết quả từ các cơ quan điều tra".

Cô Lê Thị Kim Hồng, Hiệu trưởng trường THPT Phong Châu.

Cô Lê Thị Kim Hồng, Hiệu trưởng trường THPT Phong Châu.

Liên quan đến vụ việc này, mẹ nam sinh cho biết, những thông tin đăng tải trên mạng xã hội là bịa đặt, không đúng sự thật, gây ảnh hưởng tới cuộc sống của gia đình bà. “Không có việc con tôi khiến nhiều nữ sinh mang bầu như những thông tin đang lan truyền hiện nay”, người mẹ này nói.

Ngoài ra, người mẹ này còn khẳng định, mấy tháng gần đây không có cô gái hay gia đình nào đến nhà bà để phản ánh về việc con trai bà làm người khác có bầu và không có đơn từ hay kiện cáo gì.

Về việc có hay không sự việc như tin đồn, nam sinh Đ. cho biết "những thông tin ấy hiện tại em không trả lời được".

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn