Thần Tài chốt sổ: 3 tuổi gặp thời vượng phát, ra ngõ gom vàng, về nhà hốt bạc, phất lên nhanh chóng tháng 4

( PHUNUTODAY ) - Từ tháng 4 Dương lịch, đây chính là 3 con giáp đặt chân vào ngưỡng cửa giàu sang và làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Thìn

Khi nhắc đến tuổi Thìn, hầu hết mọi người sẽ nhớ đến những tính cách nổi bật như thông minh, nhanh nhạy, tốt bụng và hoà đồng. Dù làm bất kỳ công việc và theo đuổi lĩnh vực nào, con giáp này cũng biết cách thể hiện năng lực làm việc và phát huy tốt các ưu điểm vốn có. Có lẽ vì thế mà họ thường thành công trong sự nghiệp, được cấp trên đánh giá cao và đồng nghiệp nể phục.

Empty

Từ tháng 4 Dương lịch, nhờ cát tinh soi chiếu mà cuộc sống của người tuổi Thìn có những bước tiến tích cực. Đây là thời điểm chín muồi để con giáp này thực hiện nốt các kế hoạch còn dang dở. Những cơ hội lớn trong sự nghiệp liên tục ập đến giúp họ nhận được cơ hội thăng chức, tăng lương thuận lợi. Chỉ cần tuổi Thìn dám nghĩ dám làm và dám dũng cảm đối mặt với rủi ro thì cuộc sống của họ lúc nào cũng rực rỡ, tiền bạc chảy về túi ào ào như thác, đời sống tình cảm an yên. Ngoài ra, con giáp này cần giữ tinh thần khiêm nhường và tránh xa “các cuộc xung đột" để tránh rước hoạ vào thân.

Tuổi Thân

Trong 12 con giáp, tuổi Thân lúc nào cũng là người nhanh nhạy, linh hoạt và tràn trề năng lượng tích cực. Khi gặp khó khăn, thay vì tỏ ra lo lắng hay sợ hãi, người tuổi Thân thường bình tĩnh và cố gắng tìm các cách giải quyết hợp lý nhất. Cũng nhờ vậy mà họ thường được cấp trên đánh giá cao và giao cho những nhiệm vụ quan trọng. 

Empty

Khoảng thời gian từ tháng 4 Dương lịch trở đi, vận trình của tuổi Thân sẽ có nhiều thay đổi lớn, nhất là trong chuyện tình cảm. Với tuổi Thân còn độc thân, họ sẽ được gia đình, bạn bè thân giới thiệu một đối tượng đặc biệt. Đây không chỉ là người có tính cách, quan điểm sống và thói quen phù hợp với con giáp này mà còn giúp đỡ họ nhiệt tình trong công việc. Chỉ cần tuổi Thân biết nắm bắt cơ hội và chịu mở lòng hơn, họ sẽ sớm có một mối quan hệ ổn định. Tuy nhiên, con giáp này đừng để sự kiêu ngạo làm mờ mắt, dù đó có là khoảnh khắc vinh quang đến mấy.

Tuổi Tuất

Đáng tin cậy, trung thành và chăm chỉ… là những nét tính cách thường thấy ở người tuổi Tuất. Một khi đã giao việc cho con giáp này, cấp trên lúc nào cũng yên tâm tuyệt đối và chẳng cần lo nghĩ đến trở ngại nào. Đặc biệt, họ cũng là một nhân viên chính trực, thật thà và cần mẫn nên có thể “thu hoạch" vô số phần thưởng lớn trong cuộc sống.

Empty

Từ tháng 4 Dương lịch, cuộc sống của người tuổi Tuất có thể “gói gọn" trong câu nói “cuộc đời nở hoa" khi sự nghiệp hanh thông, tiền tài rủng rỉnh và đường tình duyên vượng phát. Những tuổi Tuất làm kinh doanh, đây là thời điểm phù hợp để con giáp này mở rộng quy mô làm ăn với những dự án lớn. Họ cũng được người xung quanh “rủ rê" tham gia các dự án đầu tư mạo hiểm. Mặc dù đây đều là các kế hoạch có thể sinh lời cao nhưng con giáp này nên cân nhắc kỹ và tham khảo ý kiến người xung quanh để tránh “lỗ vốn".

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link