Thần Tài đặt bút ghi tên: 4 tuổi thời hoàng kim đã đến, năm 2023 vận số cực đỏ

( PHUNUTODAY ) - Trong năm 2023, có 4 con giáp này vận số cực đỏ, giàu sang hơn người.

Tuổi Dần

15

Năm Quý Mão 2023 được dự báo một năm bùng nổ về mọi mặt của của tuổi Dần. Sau một năm tuổi khá khó khăn vất vả, đến năm Mão, tuổi Dần với nguồn năng lượng dồi dào sẽ lấy lại được những gì đã mất.

Trong năm mới, tuổi Dần có thể kiếm được nhiều tiền nhờ sự hỗ trợ từ các mối quan hệ xung quanh, các quý nhân giúp đỡ họ thường là những người có địa vị khá cao trong xã hội.

Tuổi Dần mang trong mình ý chí mạnh, đã đặt ra mục tiêu là sẽ làm đến cùng. Năm nay, những dự định mà tuổi Dần đặt ra đều có thể thành công, đặc biệt nam giới tuổi Dần công việc thuận lợi hơn nữ giới.

Con giáp này có thể khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng hoặc đảm nhận các vị trí cấp cao trong công ty, doanh thu của công ty có thành tích xuất sắc trong năm. Ngoài ra, trong năm nay, tuổi Dần thích sưu tập các bức thư pháp và tranh cổ, những thứ này cũng có thể mang thêm tiền vào tài khoản của bản mệnh.

Đây cũng là năm thích hợp để tuổi Dần góp vốn kinh doanh với người khác. Tuy nhiên, con giáp này cần lưu ý, bản mệnh vốn khá bốc đồng vì thế tiền tài kiếm ra nhiều mà tiêu cũng lắm.

Tuổi Tuất

15

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Tuất đa phần thường sống ngay thẳng, thật thà. Họ không vì tiền tài, địa vị mà làm những chuyện trái với đạo đức, lương tâm. Bất cứ làm việc gì, họ cũng đặt lợi ích tập thể lên trên.

Tuy vậy, nhược điểm của người tuổi này là những lời nói thẳng của họ đôi khi lại thành khó nghe, làm mất lòng người khác.

Bước sang năm Quý Mão 2023, người sinh vào năm Tuất có tài lộc dồi dào, may mắn trong sự nghiệp. Họ được quý nhân phù trợ nên dễ dàng vượt qua những khó khăn.

Con giáp này nếu theo đuổi lĩnh vực nghiên cứu sẽ đạt được thành tích lớn. Trong khi người kinh doanh buôn bán cũng ký được nhiều hợp đồng, bùng nổ doanh thu.

Nhìn chung, nhờ cầu tiến và hăng say lao động nên người tuổi này đạt được thành công trong sự nghiệp. Họ được đồng nghiệp, cấp trên tin tưởng, đánh giá cao. Cát khí vượng giúp con giáp này kiếm tiền nhiều như nước, cả năm giàu có, sung túc.

Tuổi Ngọ

16

Năm nay Ngọ sẽ cho phép gia đình và bạn bè thân thiết của bạn được hưởng lợi từ bạn. Ngọ có vẻ ngoài điềm tĩnh và đáng tin cậy, điều này khiến mọi người khi tiếp xúc với bạn rất yên tâm. Ngọ là con giáp vui tính, hiền lành, không quá quan tâm đến chuyện vặt vãnh, bạn bè ở bên bạn có thể cảm thấy thoải mái, tâm trạng cũng theo đó mà trở nên dễ chịu hơn.

Ngoài ra, bản mệnh cũng rất giỏi trong việc hỗ trợ và khuyến khích người khác, luôn có thể lắng nghe cẩn thận những vấn đề của người khác và đưa ra những lời góp ý và hỗ trợ chân thành. Điều này khiến bạn bè, người thân và gia đình của bạn cảm thấy rất thoải mái và dễ chịu, đồng thời giúp bạn có thêm dũng khí để theo đuổi ước mơ và mục tiêu của mình.

Nửa đầu năm 2023, bạn xứng đáng là quý nhân của người khác và cũng xứng đáng làm con giáp có quý nhân giúp đỡ năm 2023, quý nhân có thể giúp bạn phát triển ở mức thịnh vượng nhất. Những tháng âm lịch thịnh vượng quý nhân nhất trong năm cho các bạn tuổi Ngọ là tháng 3 đến tháng 4 và tháng 8.

Tuổi Hợi

18

Năm Quý Mão 2023, tuổi Hợi sẽ có vận tài lộc vô cùng vượng phát. Dù không dành quá nhiều thời gian và sức lực cho phương diện này, nhưng do vận khí tốt nên hầu bao của con giáp này lúc nào cũng sẽ thu về một vài khoản tiền bất ngờ.

Tuổi Hợi trong năm nay sẽ gặp may trong các lĩnh vực đầu tư, trúng xổ số, trúng giải thưởng, thậm chí có thể trở thành triệu phú chỉ sau một đêm.

Năm nay, vì vận tài lộc dồi dào nên bản mệnh có thể sẽ xây nhà sang, mua xe sang, được nhiều người ngưỡng mộ. Tất cả những điều này có thể giúp con giáp này đạt được phú quý và tích lũy tài sản đáng kể trong năm nay.

Tình hình tài chính cũng có những dấu hiệu phát triển đáng mừng. Con giáp này biết giữ chữ tín nên tạo được lòng tin với khách hàng, khiến quy mô làm ăn ngày càng mở rộng.

Con giáp này được khuyên hãy luôn nắm bắt xu thế của thị trường để vạch ra những đường hướng phát triển phù hợp, tin rằng với sự chăm chỉ và kiên trì, bản mệnh có thể gặt hái được nhiều thành tích đáng kể.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link