Thần Tài độ mệnh, 3 con giáp thoát khỏi vận xui trong ngày 29/11

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo những con giáp này gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, thu nhập khởi sắc trong ngày 29/11.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có tính cách ổn định và đặc biệt chú trọng tính chính trực, làm gì cũng rất bài bản. Tử vi cho biết thời điểm này vận thế của những người này rộng mở hơn, khá có triển vọng. Bản mệnh vốn khiêm tốn nhưng vẫn có thể gây ấn tượng với người khác bởi sự độc lập của mình.

Vận trình của Hợi bắt đầu gặp nhiều may mắn. Người tuổi Hợi sẽ gặp được nhiều thuận lợi, kiếm tiền ngày càng nhanh chóng, cuộc sống ngày càng tốt hơn trước.

Tuổi Mão

Phần lớn những người tuổi Mão đều có cá tính mạnh mẽ, kiên định, luôn có trách nhiệm với những quyết định của mình và không ngừng tìm kiếm cơ hội thay đổi cuộc sống.

Đa số người tuổi Mão đều gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống và sự nghiệp. Bản mệnh là người tham vọng và không muốn mình thua thiệt bất cứ ai. Người tuổi Mão muốn rằng mình phải là người tiên phong và là người có cuộc sống khiến người khác ngưỡng mộ.

Từ 29/11 trở đi vận may của Mão sẽ lội ngược dòng, từ sự nghiệp, nhân duyên đến tài vận đều có thể cải thiện đáng kể. Đặc biệt trong thời điểm này, tuổi Mão sẽ gặp được quý nhân đưa đường chỉ lối giúp Mão giải quyết những khó khăn còn tồn đọng. Ngoài ra, còn tạo điều kiện giúp Mão xây dựng sự nghiệp, kiếm nhiều tiền, thực hiện ước mơ bấy lâu nay chưa làm được. Nói chung, đây là thời điểm đáng mong chờ đối với người tuổi Mão.

Tuổi Ngọ

Tử vi cho biết người tuổi Ngọ phần lớn đều khôn khéo, biết đối nhân xử thế, giữ được mối quan hệ tốt với mọi người. Bản mệnh sống chân thành, cởi mở, thẳng thắn và có trách nhiệm. Thế nhưng thời gian trước đây, tài vận của người tuổi Ngọ không được tốt.

Người tuổi Ngọ cố gắng cũng không được ghi nhận. Kết quả công việc không được như kỳ vọng.

Tuy nhiên, bắt đầu từ ngày 29/11 trở đi, người tuổi Ngọ có tài lộc dồi dào. Công việc của người tuổi Ngọ có nhiều khởi sắc. Những người làm công ăn lương có quý nhân phù trợ, nhận thêm cơ hội thể hiện tài năng.

Trong khi đó, những người làm kinh doanh có cơ hội mở rộng công việc làm ăn của mình. Có thể ký được những hợp đồng quan trọng, mang đến nguồn lợi nhuận không nhỏ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link