May mắn nhất trên đời: 4 con giáp được lộc kinh doanh, tháng 12 tài vận bùng nổ, 'mang xe tải đi chở tiền'

( PHUNUTODAY ) - Vận thế tháng 12 khá hanh thông, đặc biệt vấn đề tài chính sẽ được cải thiện đáng kể đối với 4 con giáp sau.

Tuổi Thìn

Đa phần người tuổi Thìn đều có cách tư duy và lối sống hiện thực, không thích mơ mộng hão huyền. Bởi thế, bạn luôn nhìn ra cơ hội trước người khác, thậm chí trong gian khó cũng là lúc mà con giáp này tìm cách tỏa sáng.

download (33) (1)

Vận thế tháng 12 khá hanh thông, đặc biệt vấn đề tài chính sẽ được cải thiện đáng kể. Người kinh doanh, buôn bán, đầu tư có hoạnh tài bất ngờ, hứa hẹn ký kết nhiều hợp đồng lớn, nhiều “món hời”, để “bù lỗ” những tháng ngày vừa qua.

Nhờ vào trực giác nhạy bén, tuổi Thìn sẽ tìm ra các mối làm ăn lớn, khéo léo để duy trì và mở rộng. Cái đích cuối cùng vẫn là bỏ túi không ít lợi nhuận. Chỉ cần phát huy thế mạnh đó, thu nhập của bạn sẽ là một con số khủng, tiêu xài từ giờ đến cuối năm chưa hết.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu phất lên rất mạnh nhờ kinh doanh, buôn bán ở một thời điểm nhất định trong tháng.

Chỉ cần bản mệnh chủ động nắm bắt khi vận thế lên, đảm bảo số tiền kiếm được tiêu xài rủng rỉnh từ giờ đến cuối năm. Bản thân tuổi Sửu đang có xu hướng tích lũy nhiều tiền bạc để phục vụ cho dự định cá nhân như học thêm chuyên ngành yêu thích, kỹ năng mới, đi du lịch xa…

Empty

Hơn thế, ngoài nhu cầu tiêu tiền cho bản thân, tuổi Sửu cũng rất hào phóng chi tiêu cho người thân trong gia đình. Đa phần con giáp này là trụ cột gia đình nếu đã kết hôn, thậm chí chưa kết hôn thì cũng là nguồn cung cấp thu nhập chính cho cả nhà. Anh chị em trong nhà nhờ thế mà được nhờ vả rất nhiều về mặt tài chính.

Tuổi Mão

Mão nhận tin vui từ cấp trên khi đã quyết định sẽ tăng lương và trao cho bạn quyền trưởng nhóm. Với vị trí này, chắc chắn thử thách cũng nhiều nên bạn phải hết sức nỗ lực. Vượt qua được giai đoạn thử việc bạn sẽ chính thức được đón nhận chức vị và sẽ có được quyền lợi nhiều hơn bao giờ hết.

Tiền bạc hanh thông, cuối tuần này chỗ tiền bạn đầu tư làm ăn cùng với người bạn thân báo hiệu sinh lời khiến bạn vui mừng hơn bao giờ hết. Nếu đó là mặt hàng hợp lý, hình thức kinh doanh tốt thì hãy đầu tư thêm vốn nhé. Muốn làm đại gia thì có lúc phải liều một chút.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu không cần phải làm việc quá chăm chỉ và dốc sức thì cơ may vẫn đến với bạn ầm ầm trong tháng 12. Công việc bạn đang phụ trách tự nhiên có bước tiến lớn, đối tác quyết định sẽ hợp tác làm ăn với công ty bạn và bạn chính là người đã phụ trách dự án này. Chắc chắn cấp trên sẽ không thể quên công lao của bạn.

Là người biết trước biết sau, biết đối nhân xử thế nên Dậu đã có được tình cảm của người mà bạn ngưỡng mộ bấy lâu nay. Tình duyên phơi phới, có thể yên tâm mà lao động hăng say, ngồi thu tiền rồi nhé. Nguồn thu từ kinh doanh dù chỉ là công việc tay trái của bạn đã hơn nhiều công việc chính. Nếu cộng vào thì số tiền bạn kiếm được trong tháng đúng là phải "mang xe tải đi chở" rồi đó.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link