Đức năng thắng số: 3 con giáp cuối năm 2022 hết khổ, đón lộc trời ban, ăn Tết 2023 linh đình

( PHUNUTODAY ) - Trong những ngày cuối năm 2022, những con giáp này đón nhận tài lộc trời ban, công việc làm ăn suôn sẻ, chuyện tình cảm cũng diễn ra êm đẹp.

Tuổi Hợi

Tử vi nói rằng tuổi Hợi vừa bước qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp. Công việc có nhiều áp lực khiến con giáp này mất nhiều thời gian để tìm cách giải quyết. Tuy nhiên, nhờ trí thông minh và sự trợ giúp của quý nhân, tuổi Hợi có thể xử lý mọi chuyện một cách tốt đẹp và thu về kết quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

tu-vi-01

Đứng trước bất cứ khó khăn nào, tuổi Họi cũng luôn sẵn sàng tinh thần đối đầu, không lẩn tránh hay lùi bước. Sự chủ động này giúp bản mệnh có thể nhanh chóng giải quyết khó khăn và đưa sự nghiệp tiến tới bước phát triển cao hơn.

Tử vi dự báo rằng, tuổi Hợi đã dồn hết tâm sức vào làm tốt mọi việc, đầu tư nhiều hơn nên cuối năm 2022, bản mệnh có thể thu được kết quả mỹ mãn và tiếp tục nhận được nhiều cơ hội phát triển.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu luôn chăm chỉ và cố gắng trong công việc. Con giáp này làm gì cũng thận trọng, từ lời ăn tiếng nói đến hành động đều nằm trong tính toán, suy nghĩ của tuổi Sửu. Trong các tình huống xảy ra tranh chấp, con giáp này sẽ chọn cách dĩ hòa vi quý thay vì đối đầu căng thẳng. Nhờ vậy, bản mệnh luôn được mọi người yêu mến và tin tưởng.

tu-vi-02

Với tinh thần cầu tiến và sự tự tin của bản thân, tuổi Sửu có thể vượt qua các thử thách và đạt thành công mới. Tài lộc của con giáp này ngày một dồi dào hơn. Tử vi nói rằng vận trình của tuổi Sửu từ cuối năm 2022 sang năm 2023 diễn ra thuận lợi. Nhờ sự thông minh, khéo léo cùng với việc được cát tinh hỗ trợ, bản mệnh có thể giải quyết công việc một cách dễ dàng, thu về nhiều thành công mới.

Trong dịp cuối năm 2022, vận trình tình duyên của tuổi Sửu cũng khá êm ả.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có tính cách lạc quan, luôn mang nhiều hy vọng tốt đẹp về cuộc sống. Con giáp này sống nhiệt tình, luôn kiên trì, nỗ lực vươn lên trong công việc. Những việc tuổi Ngọ làm đều đáng tin cậy.

tu-vi-03

Tử vi nói rằng mức độ phát triển của tuổi Ngọ trong năm nay cao hơn năm ngoái. Bản mệnh tránh xa được thị phi và những cuộc tranh cãi không đáng có. Nhờ đó, công việc phát triển thuận lợi và tốc độ thăng tiến cũng nhanh hơn. Dù làm ăn kinh doanh hay làm công ăn lương, tuổi Ngọ cũng có nhiều cơ hội thành công.

Cuối năm 2022, tài lộc của người tuổi Ngọ có tín hiệu bùng nổ. Bản mệnh có thể thu về lợi nhuận cao hơn, của cải tăng lên. Cuộc sống gia đình cũng đầm ấm, hạnh phúc. Đây chính là tiền đề vững chắc để tuổi Ngọ đón năm mới 2023 rực rỡ hơn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link