Thần Tài đọc tên phát lộc: 3 tuổi đứng đầu sổ vàng, tháng 11- 12 ngồi không đếm tiền tỷ

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp này vốn có năng lực đầu tư, lại gặp “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” trong 2 tháng tới, kiếm về bạc tỷ.

Tuổi Dậu

Đàn ông và phụ nữ tuổi Dậu đều rất thông minh, độc lập và có năng lực tự chủ mạnh mẽ. Chính tính cách này khiến bạn luôn chủ động nắm bắt cơ hội và không tin vào những thứ từ trên trời rơi xuống.

Ý chí cầu tiến khiến cho bạn nhanh chóng thăng tiến. Trong tháng 11 và tháng 12, tài lộc của bạn vô cùng vượng vận khi những điều tốt đẹp lần lượt kéo đến, sự nghiệp ngày càng đi lên.

dau

Con giáp tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi bản tính hiền lành, dễ hòa đồng, tính tình dễ mến. Trong khoảng thời gian tháng 11 Âm lịch năm nay, họ có cơ hội gặp gỡ nhiều quý nhân.

Tháng 11 và 12/2023, tuổi Hợi được tán thưởng, ủng hộ nên đạt được hiệu quả cao trong công việc. Trong tháng này, con giáp tuổi Hợi có thể được thăng chức hoặc tăng lương, có thể khẳng định giá trị của bản thân.

Tiến độ phát triển nhanh hơn, việc kinh doanh thuận lợi, nhiều cơ hội mở ra trước mắt với người tuổi này. Tương lai, con giáp tuổi Hợi sẽ tăng khả năng kiếm được nhiều tiền, không còn bị khó khăn đeo bám.

nguoi-tuoi-hoi

Tuổi Sửu

Bạn sống trầm lắng, thực tế và chịu khó. Khi làm bất kì điều gì, bạn đều phải nắm chắc chắn mới triển khai. Chính thói quen tỉ mỉ cộng với sự nỗ lực không ngừng đã giúp bạn bứt phá trong 3 tháng tới.

Tới tháng 11 và tháng 12/2023 bạn còn được vận may kéo đến, ngày càng có nhiều cơ hội để vượt qua trở ngại, gặp nhiều quý nhân giúp đỡ, càng làm việc chăm chỉ thì càng gặp nhiều chuyện vui.

Một điều lưu ý duy nhất là bạn không nên liều lĩnh, bất kỳ chuyện gì cũng cần giải quyết đến cùng, đừng đụng đâu làm đó cho xong. Đồng thời, bạn cũng phải chủ động nâng cao trình độ kinh doanh của bản thân mới có thêm nhiều tiền bạc.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link