Từ nay đến Rằm tháng 9 Âm lịch: 3 con giáp được Thần Tài nhả vía, làm ăn hốt vàng hốt bạc

( PHUNUTODAY ) - Đường làm ăn của những con giáp này đang cực kỳ rộng mở. Cộng thêm sự giúp sức của Thần Tài nên tha hồ hốt vàng hốt bạc.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi từ nay đến Rằm tháng 9 Âm lịch đạt được nhiều thành quả trên con đường sự nghiệp. Công sức mà bản mệnh đã bỏ ra đến lúc này cũng thu được quả ngọt.

Con giáp tuổi Hợi được Thần Tài ưu ái nên thu được lợi nhuận bất kể đầu tư vào ngành nghề nào. Bên cạnh đó, người có năng lực tốt sẽ xuất hiện xung quanh con giáp này và giới thiệu cho bản mệnh những cơ hội kinh doanh mới, giúp bản mệnh trở nên giàu có và kiếm được nhiều tiền hơn.

Tuy nhiên, người tuổi Hợi cũng cần kiên trì khiêm tốn và nỗ lực không ngừng. Bên cạnh đó là duy trì mối quan hệ hợp tác tốt đẹp để đảm bảo thành công được tiếp tục và ổn định.

Từ nay đến Rằm tháng 9 Âm lịch, cuộc sống gia đình của người tuổi Hợi cũng sẽ hòa thuận hơn. Bản mệnh có nhiều cơ hội hơn để dành thời gian cho gia đình và cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đẹp.

Chẳng hạn như một bữa ăn tối ấm cúng hay một chuyến đi chơi. Đây sẽ là phần quan trọng trong cuộc sống của người tuổi Hợi.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có sự chủ động, năng nổ trong mọi việc. Nếu như tận dụng tốt nguồn năng lượng này thì bản mệnh sẽ có những bước tiến rất đáng kể.

Người phải làm việc trong môi trường có nhiều cạnh tranh hoặc phải đi công tác nhiều, di chuyển nhiều thì cũng sẽ có nhiều lộc lá bất ngờ, làm ăn may mắn, có quý nhân phù trợ.

Con giáp tuổi Thân hoàn toàn có thể mong đợi được thăng chức, tăng lương và thu nhập cũng từ đó mà cải thiện đáng kể.

Không chỉ vậy, nhờ có ngôi sao may mắn, người tuổi Thân sẽ đón được những điều may mắn liên quan tới sức khỏe hoặc những chuyến đi xa của gia đình luôn có tổ tiên bên cạnh che chở.

Thời điểm từ nay đến Rằm tháng 9 Âm lịch hẳn sẽ có nhiều người hối hận vì đã nói xấu sau lưng người tuổi Thân. Họ sẽ nhận ra bản mệnh không xấu tính như họ nghĩ.

Tuổi Sửu

Từ nay đến Rằm tháng 9 Âm lịch, người tuổi Sửu có vận trình khá lý tưởng nhờ có sao tốt Thiên Đức chiếu mệnh. Đặc biệt là khi hết tháng 8 Âm, người tuổi Sửu sẽ gặt hái quả ngọt.

Người tuổi Sửu năng động, thông minh, nhanh trí, tận tâm và có trách nhiệm. Bản mệnh thường nói và làm bất cứ điều gì mình muốn.

Trong công việc, con giáp tuổi Sửu làm khá hiệu quả, bám sát ước mơ và làm việc chăm chỉ, hiếm khi để những ảnh hưởng bên ngoài tác động động đến kế hoạch của mình.

Sống có tâm thì trời không phụ, thời gian qua người tuổi Sửu đã rất vất vả nên giờ là lúc có thể thở phào nhẹ nhõm.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link