4 tuổi là con cưng Thần Tài, tháng 11 bùng nổ tài lộc, tháng 12 tiền của vô biên

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong tháng 11 và tháng 12, vận trình của những con giáp này có sự thăng hoa vượt bậc, càng về cuối năm càng may mắn.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý thông minh, nhanh nhẹn, có hoạt bát. Bản mệnh luôn cố gắng hết mình để cải thiện cuộc sống. Con giáp này đặt mục tiêu kiếm tiền để cải thiện chất lượng cuộc sống của mình và người thân.

Tuổi Tý khá phóng khoáng, dễ dàng đón nhận những sự thật phũ phàng. Bản mệnh không dễ dàng đầu hàng trước khó khăn.

Tử vi dự báo rằng tháng 11, tuổi Tý có cát tinh chiếu cố, tài lộc rực rỡ. Bản mệnh tiếp nhận các cơ hội mới để kiếm tiền. Tháng 12, vận trình của con giáp này tiếp tục hanh thông, công việc thuận lợi, tiền của không ngừng đổ về túi.

tu-vi-thang-11-12-01

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn mạnh mẽ, sống chân thật. Họ cũng khá coi trọng tình cảm, có phép tắc, lễ nghi. Trong công việc, bản mệnh là người nghiêm túc, luôn đặt lợi ích của tập thể lên trên. Con giáp này sẽ cố gắng hết mình, nỗ lực vì tương lai tốt đẹp hơn.

Tuổi Thìn khá phóng khoáng, yêu thích những thứ mới mẻ. Con giáp này có xu hướng kết hôn muộn. Bản mệnh biết cách tính toán, lên kế hoạch cho tương lai nên có thể sắp xếp công việc ngoài xã hội và việc gia đình một cách hợp lý.

Tử vi dự báo rằng bước sang tháng 11, tài vận của người tuổi Thìn thăng hoa. Bản mệnh làm đâu thắng đó, các vấn đề khúc mắc sẽ được giải quyết. Sang tháng 12, tuổi Thìn tiếp tục trên đà phát triển, đạt thành công vang dội và thu về khoản lợi nhuận lớn.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu là người thông minh, nhẹ nhàng, khéo léo. Bản mệnh sống lý trí, biết cách kiểm soát cảm xúc trong các tình huống bất ngờ. Con giáp này luôn xem xét các vấn đề một cách kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào.

Tuổi Dậu là người thực tế. Họ biết điểm mạnh của bản thân, biết tập trung để phát huy sở trường. Dù tài giỏi nhưng tuổi Dậu vẫn luôn khiêm tốn, hòa nhã với mọi người.

Tử vi dự báo rằng trong tháng 11 tới đây, tuổi Dậu có sự bứt phá mạnh mẽ. Con giáp này có những ý tưởng táo bạo mang lại thành quả tốt cho công việc. Sang tháng 12, thu nhập của con giáp này tiếp tục tăng lên, cuộc sống thêm phần dư dả.

tu-vi-thang-11-12-02

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có tính cách chín chắn, sâu sắc. Càng lớn tuổi con giáp này càng điềm tĩnh hơn. Bản mệnh có thể bình tĩnh đối mặt với các vấn đề khó khăn và tìm ra phương án giải quyết phù hợp.

Tuổi Tuất luôn được mọi người xung quanh tôn trọng, kính nể vì sự hiểu biết cũng như sự thân thiện, khéo léo trong giao tiếp. Con giáp này sống giản dị, biết kính trên nhường dưới, nhìn trước nhìn sau nên không làm mất lòng ai.

Tử vi dự báo rằng bước sang tháng 11, tuổi Tuất phất lên như diều gặp gió, công việc phát triển thuận lợi. Sang tháng 12, bản mệnh có Thần Tài chiếu cố nên càng gặp nhiều may mắn, cuộc sống thêm phần dư dả.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link