Từ 15/10 đến 31/10: 4 con giáp Tình - Tiền đỏ rực, phúc lộc đầy nhà

08:50, Thứ năm 12/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong nửa cuối tháng 10, những con giáp này đón nhiều cơ hội lớn, tiền tài ngày càng vượng phát.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn có vận trình hanh thông trong nửa cuối tháng 10. Những khó khăn mà bản mệnh này đang gặp phải sẽ sớm được tháo gỡ. Con giáp này có quý nhân dẫn đường nên không sợ rơi vào bế tắc. Những ý kiến của tiền bối đưa ra sẽ giúp tuổi Ngọ suy nghĩ thông suốt hơn, có nhiều ý tưởng mới hơn.

Vấn đề tài chính của tuổi Thìn có bước tiến rõ rệt. Bản mệnh tập trung vào chuyện kiếm tiền nên nguồn thu nhập tăng lên, tích lũy ngày một nhiều. Trong giai đoạn này, tuổi Thìn cần nhớ kỹ lời khuyên của tiền bối để đưa ra lựa chọn khôn ngoan.

tu-vi-01

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ là người sáng tạo, thích tự do. Con giáp này biết nhìn xa trông rộng, ham học hỏi nên có thể đạt được thành công rực rỡ. Bản mệnh đã khá vất vả trong thời gian qua. Đổi lại, tuổi Ngọ cũng nhận được thành quả xứng đáng.

Tử vi nói rằng trong nửa cuối tháng 10, người tuổi Ngọ đón khá nhiều tin vui. Bản mệnh có quý nhân phương xa tới giúp đỡ. Những vấn đề khó khăn của con giáp này sẽ sớm được giải quyết. Từ 15/10 đến cuối tháng, tuổi Ngọ có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn.

Tuổi Tỵ

Trong giai đoạn nửa cuối tháng 10, nhiều phương diện trong cuộc sống của người tuổi Tỵ có sự khởi sắc. Công việc vất vả nhiều áp lực nhưng lại mang lại thành quả xứng đáng với công sức mà bản mệnh bỏ ra.

Tài vận của tuổi Tỵ tăng lên, tình hình kinh doanh lý tưởng. Khi tiền vào túi, con giáp này không nên lơ là. Bản mệnh cần quản lý tiền một cách hợp lý để gia tăng tích lũy cho tương lai.

Ngoài công danh như ý, tiền tài thịnh vượng, chuyện tình cảm của tuổi Tỵ trong giai đoạn này cũng êm đẹp.

tu-vi-02

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có tính cách năng động, thích học tập những điều mới. Bản mệnh luôn muốn dẫn đầu nên không ngừng phấn đấu.

Tử vi nói rằng trong nửa cuối tháng 10, tuổi Tuất hái lộc về nhà, tiền bạc rủng rỉnh. Đây là khoảng thời gian mà con giáp này có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức, tăng lương nhận thưởng. Cuộc sống của người tuổi Tuất trong giai đoạn này khá viên mãn, tiền của đủ đầy, tình cảm êm đẹp.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền