Miko Lan Trinh công khai người yêu chuyển giới, không quên "dằn mặt" antifan tỏ ra ghen tỵ

( PHUNUTODAY ) - Dòng chia sẻ của Miko Lan Trinh về người tình chuyển giới đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Nữ ca sĩ Miko Lan Trinh thời gian vừa qua thu hút sự chú ý khi công khai đang hẹn hò với người chuyển giới. Không còn giấu diếm như trước, giờ đây cả hai đã thoải mái đăng ảnh tình tứ, trao cho nhau những cử chỉ tình cảm. Dù vậy Miko Lan Trinh vẫn chưa chính thức chia sẻ với gia đình. Tuy nhiên, dù mọi chuyện ra sao thì cặp đôi vẫn luôn khẳng định sẽ bảo vệ tình yêu của mình tới cùng.

Mới đây cô đã khoe hình ảnh của người yêu, anh chàng này là Ken - cựu thành viên nhóm nhạc Amigo, người mà luôn thể hiện sự chăm sóc ân cần và chu đáo với Miko Lan Trinh. Cô đồng thời chia sẻ câu chuyện bị chỉ trích chỉ vì để nửa kia buộc dây giày cho mình. Nhiều người hỏi rằng vì sao có việc nhỏ nhặt như vậy cô cũng phải nhờ đến người yêu thì Miko Lan Trinh đã thẳng thắn nói rằng, dù là việc nhỏ nhưng người mình thương làm cho mình cùng tất cả sự quan tâm ấm áp, thì tất nhiên là phải 'hưởng' một cách thật hạnh phúc.

miko-lan-trinh-02-15975393567092081901516

Nguyên văn đoạn chia sẻ của Miko Lan Trinh. 

"Có người nói với Miko: “Bộ bị liệt hay gì, ba cái chuyện nhỏ nhặt sao không tự làm?”. Ừ thì, con người có những sở thích kì lạ. Trong đó có cái gọi là việc mình tự làm được, nhưng người mình thương làm cho mình, cùng tất cả sự quan tâm ấm áp, thì tất nhiên là phải “hưởng” một cách thật hạnh phúc chứ.

Nói tới đây chắc sẽ nhiều bạn nói: “không nha, tui không vậy, ba cái chuyện nhỏ nhặt tui thích tự làm”.

Mọi người ơi, mọi người có công nhận với Miko, là một ngày của mình là tập hợp chừng 1 tỉ chuyện nhỏ nhặt đó lập đi lập lại không? Thức dậy, xỏ dép, đánh răng, chào ba mẹ hoặc người nào mình ở cùng, kiếm cái gì hay nấu món chi cho mình và họ ăn, kiếm tiền, trả bill, lo cho gia đình, mua thêm cái này cái kia, đến gặp người này kia...

Trong 1 tỉ chuyện này có khoảng 50% là cho riêng bản thân, còn lại là 50% trách nhiệm với gia đình, tập thể, xã hội.

Empty
Empty

Người yêu của Miko Lan Trinh. 

Lặp đi lặp lại mỗi ngày như vậy, chưa kể trong trường hợp chả ai hay ai biết, dù bạn có là người thích tâm sự hay ôm trong lòng thì cũng phải thấy mệt mỏi quá rồi.

Áp lực trách nhiệm stress chất tụ mỗi ngày, cộng thêm những tiêu cực trong cuộc sống tích lại chưa gỡ, hôm nay đọc báo tự nhiên thấy giá vàng giảm mà chẳng có tiền để mua... làm mình muốn gục thật sự.

Rồi, có người nhận ra bạn mệt kìa, thế là họ đỡ cho bạn 1 việc, có thể là việc giản đơn nhất như luôn mang giày cho bạn hay bơm sẵn kem đánh răng cho bạn hay xếp đôi dép bạn mang ngay tầm chân cho bạn tiện xỏ vào...

Mấy chuyện đó nhỏ xíu à, bạn làm mấy hồi. Nhưng muốn làm được cho bạn ấy hả, là người ta phải bỏ công quan sát, biết bạn có thói quen gì, rồi họ dịu dàng làm giúp bạn. Bạn thấy sao?

Tôi thấy đáng thương cho những người không biết cách để người ta làm giúp cho mình một việc nhỏ nhặt. Người làm giúp bản thân họ vì thương mới làm, làm được một việc trong khả năng mình để giúp bạn, họ vui biết bao, vậy mắc gì bạn ngăn cản họ.

Còn nếu bạn sợ vì có quá nhiều người “giả đò” chu đáo với bạn vì vụ lợi thì tôi nói thật bạn sợ là đúng. Và có nhiều người như vậy thật. Tôi cũng từng gặp. Quá nhiều.Nhưng tôi không mất niềm tin. Tôi tự thấy và tự nuôi dưỡng đôi mắt quan sát của mình để giúp đỡ những người tôi quan tâm dù là những chuyện nhỏ nhặt nhất như nắm chặt tay họ khi họ tỏ ra yếu đuối, như nghe câu chuyện của họ khi đôi mắt họ đang mông lung trong mùa covid khó khăn tài chính này. Tôi tin tôi thật. Thì tôi cũng tin có người thật với tôi.

Bạn cũng không được mất lòng tin nha. Tôi chúc bạn sớm tìm được người đỡ giùm cho bạn những chuyện nhỏ nhặt.

Nếu có dịp, tôi sẽ nói thêm về lý thuyết tại sao lại hài lòng với những điều nhỏ nhặt tầm thường mà không đòi những sự quan tâm lớn lao như quăng cho bạn 1 cục tiền hay cung cấp cho bạn những điều kiện sống đủ đầy nhất".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn