Thân Thúy Hà tiết lộ tính cách thật của Hà Tăng khác xa với mọi người tưởng tượng

( PHUNUTODAY ) - Sau chia sẻ của Thân Thuý Hà, ai nấy đều khá ngạc nhiên về Hà Tăng, hóa ra trước giờ cô lại là người có phần dễ mít ướt đến vậy.

Thân Thúy Hà và Hà Tăng là cặp bạn bè thân thiết nổi tiếng showbiz Viejt nhiều năm qua. Dù cả hai mỗi người một nơi nhưng hễ có dịp gặp nhau lại quấn quýt không rời. Chính vì rất thân thiết nên cả hai đều thấu hiểu tính cách nhau.

Mới đây, Thân Thuý Hà bất ngờ đăng 1 dòng trạng thái dài trên trang cá nhân tiết lộ tính cách đặc biệt cô bạn thân Hà Tăng và cũng là để "hối lỗi" với cô em thân thiết. Cô chia sẻ từng tổ chức sinh nhật cho con trai lớn lại đúng vào cuối tuần nên không mời Hà Tăng vì sợ cô muốn dành thời gian cho gia đình. Cho đến khi cô đăng tải loạt ảnh mừng sinh nhật con lên trang cá nhân, một vài người bạn cùng nhóm cho biết Hà Tăng rất buồn và tủi thân vì không được mời dự.

Cảm thấy vô cùng có lỗi, Thân Thuý Hà nhanh chóng gọi điện phân trần: "Tôi có nhỏ em út trong nhà nó mắc bệnh mít ướt hay tủi thân khóc nhè. Tôi nhanh tay chụp điện thoại gọi cho nó, thiệt là nó đang khóc, giọng bả còn nghẹn ngào, mũi đang sụt sịt nói em tủi thân sao rủ mọi người mà không rủ em. Trời ơi tôi nghĩ cho nó, nó thì nghĩ cho tôi, thành ra tôi vô tình làm con nhỏ buồn tủi thân".

Empty
Empty

Đó cũng là lần đầu tiên Thân Thúy Hà biết Hà Tăng lại là người dễ "bị tổn thương" như vậy. Cô vừa thấy buồn cười vừa thấy thương vì tính cách dễ mít ướt của em mình. 

Cô nói: "Thôi mai mốt ngày gì cũng kệ, rủ rê nó đi hết, lỡ nó ham vui nó bỏ chồng con ở nhà đi được thì vô tình mình không làm nó khóc như hôm nay".

Chia sẻ của Thân Thuý Hà khiến ai nấy đều khá ngạc nhiên về Hà Tăng. Nhìn bề ngoài nàng ngọc nữ màn ảnh có vẻ cứng rắn và bản lĩnh, nào ngờ cũng dễ xúc động và sống vô cùng tình cảm như ai mà thôi.

Hà Tăng nổi tiếng với bộ phim "Bỗng dưng muốn khóc". Từ một diễn viên ít người biết đến, Hà Tăng nhanh chóng được mọi người biết đến với cái tên "ngọc nữ" của làng phim Việt. Cô tiếp tục tham gia một số dự án điện ảnh như Đẹp từng centimet, Mỹ nhân kế, Cánh đồng bất tận.... Năm 2012, Tăng Thanh Hà gây bất ngờ khi lên xe hoa với doanh nhân Louis Nguyễn và giải nghệ, từ bỏ ánh hào quang khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao. Hiện tại, cô ít tham gia hoạt động showbiz để tập trung giúp gia đình chồng phát triển kinh doanh và chăm sóc các con.

Dù không mấy khi nói về cuộc sống hôn nhân nhưng qua những hình ảnhcô chia sẻ trên trang cá nhân cho thấy Tăng Thanh Hà có một cuộc sống hạnh phúc đủ đầy. Ngoài chuyện tình cảm êm đềm nên ông xã doanh nhân, Tăng Thanh Hà còn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với gia đình chồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link