Thân Thúy Hà vô tình để lộ giới tính con thứ 2 trong bữa tiệc chia tay do bạn thân Hà Tăng tổ chức

( PHUNUTODAY ) - Hội bạn thân Tăng Thanh Hà đã tổ chức tiệc chia tay Thân Thúy Hà sang Mỹ sinh con từ trước. Và trong bữa tiệc, giới tính con thứ 2 của mẹ đơn thân đã vô tình được hé lộ.

Những hình ảnh bụng bầu tròn xoe sắp đến kì sinh nở của Thân Thúy Hà sáng nay thực sự khiến công chúng ngỡ ngàng. Kể từ sau khi ly hôn năm 2011, Thân Thúy Hà một mình nuôi con trai Duy Anh và chưa từng công khai bất kì mối quan hệ mới nào. Chính vì thế, việc cô mang thai lần hai nằm ngoài tưởng tượng của người hâm mộ.

Tuy nhiên, lần trở lại lịch sử trang cá nhân của Thân Thúy Hà, một số hình ảnh đã bị fan "chủ quan" bỏ qua. Nhiều lần, nữ diễn viên xinh đẹp đã ngầm ẩn ý về một sự kiện đặc biệt sẽ đến trong cuộc đời mình. Hồi tháng 11, Thân Thúy Hà có viết một dòng trạng thái: "Cuối thu nắng vàng, chờ đến xuân sang sẽ được gặp nàng".

Dòng trạng thái của Thân Thúy Hà mong được gặp

Dòng trạng thái của Thân Thúy Hà mong được gặp "nàng" vào lúc sang xuân.

Còn hồi đầu tháng 10, nhóm bạn thân của Tăng Thanh Hà có mở một buổi tiệc mừng có mặt đầy đủ bà xã Phạm Anh Khoa, Xuân Lan, Hoàng Xuân, vợ chồng Hà Tăng, diễn viên Quốc Cường... Trong đó nhân vật chính là Thân Thúy Hà nhưng đã không ai nhận ra. 

4
5
Hội bạn thân của Hà Tăng từng mở tiệc tiễn Thân Thuý Hà sang Mỹ sinh con.

Hội bạn thân của Hà Tăng từng mở tiệc tiễn Thân Thuý Hà sang Mỹ sinh con.

8
Những món quà được hội bạn thân chuẩn bị cho Thân Thuý Hà toàn màu hồng và có đề

Những món quà được hội bạn thân chuẩn bị cho Thân Thuý Hà toàn màu hồng và có đề "Baby girl".

Ít phút trước, Thân Thúy Hà đã đăng tải trọn vẹn loạt hình trong bữa tiệc chia tay tiễn cô lên đường sang Mỹ dưỡng thai và sinh con này. Những món quà mà vợ chồng Hà Tăng, Thùy Trang - bà xã Phạm Anh Khoa cùng các người bạn khác gửi tặngThân Thúy Hà đều có họa tiết dành cho bé gái. Tấm thiệp trên bàn cũng ghi chữ "baby girl" (Cô gái bé nhỏ). Thông qua đó có thể đoán ra giới tính con thứ hai của nữ diễn viên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link