Thần tiên tỉ tỉ Lưu Diệc Phi tự tay 'dìm nhan sắc' trong bộ đồ bị chê quê mùa

( PHUNUTODAY ) - Có người cho rằng, Lưu Diệc Phi nên xem lại chế độ ăn uống và năng đi tập tành bởi gần đây cô mũm mĩm lên trông thấy.

66

Vào ngày 9/11 vừa qua, Lưu Diệc Phi đã có mặt tại buổi họp báo và lễ công chiếu phim "Hoa cỏ chiến tranh" được tổ chức tại thủ đô Bắc Kinh. 

67

Lần này, cô lựa chọn set đồ với họa tiết kẻ gồm áo dài tay hở vai kết hợp cùng quần ống rộng. Bộ trang phục lộ khiến Lưu Diệc Phi lộ thân hình mũm mĩm trước ống kính máy ảnh. 

68

Nhiều người cho rằng Diệc Phi béo lên, gương mặt cũng bầu bĩnh hơn so với trước. Thậm chí họ còn mong nữ diễn viên sinh năm 1987 này nên xem lại chế độ ăn uống và năng đi tập tành để lấy lại vóc dáng thon thả. 

69

 Lưu Diệc Phi chụp ảnh cùng nam diễn viên Nghiêm Khoan tại sự kiện.

"Hoa cỏ chiến tranh" của đạo diễn Bille August lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật trong thế chiến thứ II. Lưu Diệc Phi thủ vai người phụ nữ tên Anh Tử sống bằng nghề dệt tơ tằm, nuôi một cô con gái tại một thị trấn nhỏ ở Chiết Giang.

Chồng cô đã qua đời ở chiến trường Nam Kinh. Trong quá trình hỗ trợ chăm sóc một phi công quân Mỹ, Anh Tử dần nảy sinh tình cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link