Tháng 1/2017: Những con giáp nữ nào mang lại MAY MẮN cho chồng và người thân?

( PHUNUTODAY ) - Đầu năm mới liệu con giáp nào là “thần tài” luôn mang lại may mắn, tài lộc bình an cho chồng và người thân bên cạnh?

Cô gái tuổi Mão

Điều đặc biệt của cô nàng tuổi Mão là ngay từ lúc sinh ra đã gặp nhiều may mắn, về sau thế “vượng phu” rất mạnh. Không chỉ may mắn bao bọc con gái tuổi này mà những người thân thiết đi bên cạnh họ cũng được khí tốt che chở, lan truyền sự may mắn.

Cô gái tuổi Mão có thể nói là người hỗ trợ đắc lực các phương diện cho người yêu, nàng có khả năng đem lại vận may, giúp mọi chuyện thuận lợi và mối quan hệ tình cảm cũng luôn êm thấm, suôn sẻ.

con-giap-thang-1 phunutoday

 

Cô gái tuổi Hợi

Cô nàng này có vận nhân duyên với người khác phái rất tốt khiến họ cũng dễ dàng tìm thấy và thích nghi được tình yêu ở bất cứ đâu. Nguồn năng lượng may mắn xung quanh họ còn giúp ích rất nhiều cho người yêu bên cạnh, giúp đối phương dễ dàng vượt qua khó khăn và hai người luôn đồng lòng đồng sức để xây dựng mối quan hệ tình cảm.

Không chỉ đối với người yêu, ngay cả những người bạn khác phái bình thường xung quanh nàng cũng có thể “hưởng lây” vận may từ con giáp này.

Cô gái tuổi Thìn

Tuổi Thìn, là con vật tương trưng cho bậc đế vương, với tiền tài, quyền lực và danh vọng. Người sinh vào năm Thìn có sự cao quý trời ban, không cần cố gắng cũng có được sự tin tưởng, ngưỡng mộ của người khác. Từ nhỏ cô gái tuổi Thìn đã là người xuất sắc trong lớp học, giữa đám trẻ con họ luôn là thủ lĩnh, dẫn đầu mọi trò nghịch ngợm và là người dám chơi, dám chịu.

con-giap-thang-1-2 phunutoday

 

Tính cách đó phát triển dần đến khi họ trở thành một thủ lĩnh trong chính cuộc sống của mình. Cô nàng tuổi Thìn không chỉ biết lo toan ổn thỏa cuộc sống gia đình với mọi điều từ nhỏ nhặt đến lớn lao, lại còn có thể giúp chồng mình khá nhiều trong công việc. Không có ý định chỉ đạo hay điều khiển chồng, nhưng tầm nhìn xa trông rộng và sự mẫn cảm với thời cuộc của cô nàng có thể đưa ra những ý kiến và góp ý rất tích cực cho chồng. Người khôn khéo và giỏi giang như cô ấy là báu vật của không chỉ người chồng mà còn cả gia đình của chồng nữa.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn