5 Chòm sao có “Quý nhân phù trợ” nửa đầu năm ĐINH DẬU 2017

( PHUNUTODAY ) - Quý nhân là người sẽ hỗ trợ và mang vận may đến cho bạn trong công việc và cuộc sống. Hãy cùng khám phá xem quý nhân của bạn là ai nhé!

Tất nhiên trong cuộc sống bạn sẽ gặp được khá nhiều người tốt sẵn sàng giúp đỡ và tương trợ cho bạn trong một số hoàn cảnh nào đó, và cũng sẽ không thiếu những kẻ luôn muốn làm một tảng đá lớn để cản đường bạn.

Điều quan trọng là giữa những biển người xung quanh bạn, bạn cần phải đủ sự khôn ngoan để nhận ra đâu là quý nhân sẽ phù trợ cho bạn và đâu là “tảng đá” gây khó khăn cho bạn. Nếu bạn muốn nhận ra ngay từ đầu ai đáng tin và là người sẽ giúp đỡ bạn nhé!

Bảo Bình
Năm 2017 Bảo Bình Nhận được một sự giúp đỡ của bạn bè, gia đình về vấn đề tài chính khá tốt, làm việc, sự nghiệp rất là may mắn. Bạn cũng có những người bạn tốt ở bên sẵn sàng giúp đỡ và ở bên bạn.

quy-nha-chom-sao phunutoday

 

Bảo Bình thậm chí không cần lao công tổn sức cũng có những quý nhân ở bên giải quyết vấn đề và giúp cuộc sống bạn trở nên thoải mái, dễ dàng hơn. Thật tuyệt vời khi ở bên cạnh bạn có nhiều người bạn tốt đến vậy.

Thiên Bình
Thiên Bình có được sự cân bằng tuyệt đối trong công việc. Năng lực của họ cộng thêm sự tập trung cao độ sẽ tạo ra thành quả cực kỳ khả quan cho công ty hoặc doanh nghiệp họ đang làm. Không chỉ thế, bạn còn đặc biệt may mắn trong các phi vụ kinh doanh cá nhân và kiếm thêm tiền từ các khoản thu nhập tay trái. Thật sự, sự nghiệp của Thiên Bình đang trên đà phát triển cực kỳ tốt. May mắn sẽ nhanh chóng gõ cửa phòng làm việc của bạn, cố lên Thiên Bình nhé!
“Quý nhân” làm ăn: Bạn sẽ cần sự trợ giúp của Thần Nông và Song Tử trong công việc trong tháng 9. “Quý nhân” may mắn: Vị thần may mắn của Thiên Bình trong tháng 9 nằm ở chòm sao Song Tử. “Quý nhân” tình yêu: Bạn sẽ thoả mãn mong ước tình cảm của mình khi ở bên Kim NgưuMa Kết trong tháng 9.
Bạn đi chơi: Để có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất, hãy rủ cung Bảo Bình ra đường nhé. Người đồng hành du lịch: Chìa khoá cho chuyến du lịch thành công của bạn nằm ở chòm sao Nhân Mã.
Bạch Dương
Bạch Dương nghênh đón vận thế đắc tài, đắc lộc, đắc tình, song hỉ lâm môn, chuyện gì cũng như ý.

Nếu là Bạch Dương độc thân thì gặp được ý trung nhân chân thành, Bạch Dương đang yêu sẽ thuận lợi tiến vào đời sống hôn nhân.

Về phương diện công tác, Bạch Dương gặp đủ sự may mắn trong năm 2017, có khó khăn cũng nhanh chóng giải quyết ổn thỏa, chức vụ nâng cao một bậc.

Song Ngư

quy-nha-chom-sao1 phunutoday

 

Sẽ có khá nhiều thay đổi trong công việc của Song Ngư vào tháng này. Tuy nhiên, bạn sẽ sớm thích nghi với môi trường mới và mọi việc lại đi theo đúng quỹ đạo. Bên cạnh đó, một vài xích mích nhỏ giữa bạn và đồng nghiệp trước đó cũng sẽ được xí xóa hết, bạn có thể an tâm làm việc mà không phải lo sợ rằng tình cảm cá nhân sẽ ảnh hưởng đến chất lượng công việc. Tài chính sẽ đến từ các giao dịch kinh doanh, bất động sản.

 “Quý nhân” làm ăn: Bạn cần đặc biệt chú ý khi làm việc với Nhân Mã và Ma Kết trong tháng này. “Quý nhân” may mắn: Vị thần may mắn cho Song Ngư nằm ở chòm sao Kim Ngưu. “Quý nhân” tình yêu: Bạn sẽ có được nhiều lời khuyên hợp lý trong chuyện yêu đương từ cung Bạch Dương đấy.

Bạn đi chơi: Nhiều điều bất ngờ đang chờ bạn khám phá khi ra đường với cung Xử Nữ và Song Tử. Bạn du lịch: Nếu bạn muốn đi du lịch, hãy thử mời Cự Giải chu đáo đi cùng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link