Tháng 10 âm: 3 tuổi giàu sang bất chấp, phú quý theo chân

( PHUNUTODAY ) - Theo dự đoán tháng 10 âm lịch năm Quý Mão, vận khí của người tuổi Dần sẽ có nhiều sự thay đổi đáng kể trong tháng mới.

Tuổi Mão

Là một trong số những con giáp may mắn có nhiều tin vui trong tháng 10 âm lịch này, vận trình của người tuổi Mão có nhiều khởi sắc. Bạn có cát tinh chiếu mệnh nên sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong các dự định công việc tháng mới.

Tử vi khoa học dự báo, con giáp này có thể làm ăn thuận lợi. Dù bắt tay vào việc gì, bản mệnh cũng sẽ được người khác giúp đỡ, quý nhân chỉ dẫn tận tình. Với những thành tích đạt được, sẽ chẳng có ai có thể nghi ngờ năng lực của bạn nữa. Con giáp này nhận được những sự công nhận xứng đáng, có thêm động lực để làm việc hết mình, tự bản thân cũng có thể mở ra những cơ hội mới, hứa hẹn mang lại nhiều thành tựu và phần thưởng hơn.

tuoi-mao

Tài lộc của người tuổi Mão cũng tăng lên không ngừng nhờ sự nghiệp hanh thông, dễ có thêm các nguồn thu nhập mới. Giai đoạn này, bản mệnh có thể nhận được một khoản lương, thưởng xứng đáng với những công sức đã bỏ ra trong. Người làm kinh doanh tất bật với công việc, lợi nhuận tăng lên không ngừng. Đây là thời điểm quan trọng để bạn thu lợi nhuận từ những quyết định đầu tư sáng suốt trước đó của mình. Càng gần về cuối năm, bạn càng cần làm đâu chắc đấy, hạn chế những mạo hiểm không đáng, như vậy thì thắng lợi chắc chắn sẽ thuộc về phía bạn.

Tuổi Dần

Theo dự đoán tháng 10 âm lịch năm Quý Mão, vận khí của người tuổi Dần sẽ có nhiều sự thay đổi đáng kể trong tháng mới. Cuộc sống từ đầu tháng đã thấy rõ những khởi sắc hơn, kiếm tiền thuận lợi, được mọi người ghi nhận công sức và tôn trọng xứng đáng.

Đây sẽ là khoảng thời gian phát triển ổn định của con giáp này, hầu hết các phương diện đều có tin vui báo về nhờ được cục diện tử vi tốt nâng đỡ. Đặc biệt, tháng này Dần cũng sẽ có nền tảng thăng tiến khá rõ, bản mệnh nên nắm bắt và tận dụng. Khi đó bạn chỉ cần tập trung vào những việc mà mình đang làm là cũng đủ sung túc, giàu có.

Công việc trong tháng mới có nhiều bước đột phá dưới sự che chở của quý nhân, cấp trên và đồng nghiệp tại chỗ làm cũng dành cho bạn nhiều sự công nhận và giúp đỡ khi cần. Điều này giúp những chú Hổ thêm tự tin và quyết tâm cao độ để hoàn thành các nhiệm vụ quan trọng cuối năm. Công việc thuận lợi không chỉ đảm bảo nguồn thu nhập ổn định cho Dần mà còn hứa hẹn các khoản lợi nhuận, hoa hồng vô cùng rủng rỉnh.

Người làm kinh doanh có thể yên tâm bởi việc buôn bán trong tháng mới gần như không có gì khiến bạn phải lo lắng. Hàng hóa được tiêu thụ nhanh chóng, buôn may bán đắt, tiền bạc đổ về ầm ầm. Bên cạnh đó bạn vẫn nên có sự chuẩn bị với những biến động của thị trường và cả những lúc chịu cạnh tranh từ đối thủ, bởi càng về cuối năm sức mua càng tăng nên sẽ có rất nhiều thay đổi bất ngờ.

Tuổi Mùi

Được nhắc đến là một trong những con giáp vượng đào hoa năm 2024, đời sống tình cảm của người tuổi Mùi được dự báo sẽ vô cùng phong phú trong năm mới. Dù là người độc thân hay người đã có đôi, bản mệnh đều sẽ đón hạnh phúc viên mãn. Tử vi tuổi Mùi 2024 cho biết, có cát tinh Hồng Loan xuất hiện, vận trình tình duyên rất lý tưởng, tinh thần của bản mệnh cũng thêm phần hân hoan và vui vẻ. Gia đạo hài hòa, lúc nào cũng ngập tràn tiếng cười.

Với các cặp đôi đang yêu, đây là một năm mối quan hệ của hai bạn thêm phần được củng cố bền chắc, thích hợp để tiến tới hôn nhân. Mọi thứ đều đang đi vào quỹ đạo ổn định, dự định kết hôn hoàn toàn có thể được tiến hành một cách suôn sẻ, không có gì phải lo nghĩ. Nhân duyên nở rộ đặc biệt có lợi cho người độc thân. Tuổi Mùi dù là nam hay nữ đều vốn có tính cách vui vẻ, nhiệt tình và thích theo đuổi sự tự do.

Đặc điểm tính cách này giúp bạn dễ dàng kết bạn với người khác giới trong các tình huống xã giao. Đồng thời, bản mệnh cũng rất duyên dáng và dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác giới. Được thúc đẩy bởi sự may mắn, bản mệnh tuổi Mùi độc thân được dự báo sẽ có những thay đổi lớn trong các mối quan hệ, được sự phù hộ của sao tốt, lượng “vệ tinh” của bạn ngày càng tăng, đều là hoa đào tốt, giúp người tuổi này có nhiều sự lựa chọn chất lượng hơn.

TAGS:con giáp
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link