Đàn ông làm 5 nghề này dễ ngoại tình: Chị em nào có chồng làm trong này nên lưu ý nhé!

( PHUNUTODAY ) - Theo khảo sát đàn ông làm 5 nghề này dễ ngoại tình số 1 bạn nên lưu ý để không bị thiệt thòi.

Theo nghiên cứu của trang web Victoria Milan, một trang web hẹn hò được thiết kế để "cho đàn ông và phụ nữ tìm kiếm một mối quan hệ bí mật, một mối quan hệ ngoài luồng", một số ngành nghề nhất định có khả năng ngoại tình nhiều hơn những ngành nghề còn lại. Đồng thời, theo cuộc khảo sát thì những người đàn ông làm công việc dưới đây dễ vướng vào ngoại tình hơn những ngành nghề khác.

Đàn ông làm tài xế đường dài

Không phải ngẫu nhiên mà nghề tài xế lại nằm trong danh sách những nghề có nguy cơ ngoại tình cao nhất. Những ông chồng tài xế luôn gắn chặt cuộc sống của mình với những con đường dài và không có nhiều thời gian để thể hiện và đón nhận tình cảm với người bạn đời của mình trong một thời gian dài sẽ có những cảm xúc không thể kiểm soát được.

Đàn ông trong lĩnh vực tài chính

Những người làm trong lĩnh vực tài chính, cụ thể là nhân viên ngân hàng, nhân viên môi giới tài chính "giành" vị trí đầu bảng. Có thể do những người này có công việc phải thường xuyên tiếp xúc với nhiều kiểu người khác nhau nên rất dễ bị "say nắng". Đồng thời, đàn ông trong lĩnh vực này dễ vướng vào ngoại tình hơn những ngành nghề khác.

dan ong nghe nay de ngoai tinh

Đàn ông trong lĩnh vực thể thao

Theo các chuyên gia khảo sát cho biết những người làm trong lĩnh vực thể thao như các vận động viên, cầu thủ, huấn luyện viên… họ thường phải sống xa nhà, thiếu thốn tình cảm nên tỷ lệ đi ngoại tình khoảng 11%.

Nhiều người cho rằng những người đàn ông suốt ngày chỉ biết luyện tập thì làm sao có thời gian ngoại tình. Nhưng Bạn nên biết rằng, do đặc thù công việc, các chàng làm lĩnh vực hàng không như tiếp viên, phi công… thường vô cùng đẹp trai và quyến rũ. Bởi vậy, ho luôn cuốn hút phụ nữ và có cơ hội ngoại tình hơn ngành nghề khác.

Đàn ông giàu có thương gia

Theo khảo sát người đàn ông thành đạt giàu có luôn có sức hút lớn với người xung quanh nhất là với chị em phụ nữ. Bởi những người đàn ông này vừa có nét đẹp của sự thành đạt, vừa có nét đẹp của trí tuệ. Chính vì vậy, họ có thể tạo dựng cho mình ánh hào quang khiến chị em phải chết mê chết mệt. Bởi vậy, những người đàn ông này có cơ hội ngoại tình hơn những người đàn ông làm ngành nghề khác.

dan-ong-ngoai-tinh-la-loi-tai-ai

Đàn ông làm tiếp thị truyền thông

Theo khảo sát đây chính là ngành nghề đàn ông có tỷ lệ ngoại tình cao, Bởi tính chất công việc của mình những người đàn ông này thường có khả năng khéo léo và có tài năng ứng biến. Bởi vậy, những người đàn ông này biết cách lấy lòng phụ nữ. Họ có thể thu hút được người xung quanh và dễ ngoại tình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link