Tử vi thứ Bảy ngày 19/9/2020 của 12 con giáp: Tỵ nên quan tâm "nửa kia" hơn, Mùi có tin vui

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Bảy ngày 19/9/2020, con giáp nào may mắn nhất nhé?

Tử vi thứ Bảy ngày 19/9/2020 của tuổi Tý

Tử vi cuối tuần này cho biết, tình hình tài chính khởi sắc, Tý có thể có nhiều khoản thu nhập bất ngờ. Về tình cảm, Tý có thể chuẩn bị một bất ngờ nho nhỏ cho đối phương để tăng thêm vị ngọt của tình yêu. Sức khỏe của Tý đi xuống, bạn nên chăm chỉ tập thể dục.

Tử vi thứ Bảy ngày 19/9/2020 của Tuổi Sửu

Tử vi thứ Bảy ngày 19/9/2020 của tuổi dự báo hôm nay tình hình tài chính sa sút, Sửu có thể phát sinh nhiều khoản chi tiêu.

Về tình cảm, cặp đôi hài hòa, yên ấm, các cặp đôi đang cùng nhau tận hưởng mật ngọt của tình yêu. Về sức khỏe, trạng thái tinh thần của Sửu rất tốt.

Tử vi thứ Bảy ngày 19/9/2020 của Tuổi Dần

Xem tử vi thứ Bảy ngày 19/9/2020 của tuổi Dần cho thấy hôm nay công việc của Dần diễn ra không được như ý muốn.

Tình hình tài chính sa sút, Dần nên chi tiêu tiết kiệm hơn kẻo túi tiền chẳng mấy chốc mà “bốc hơi” hết. Về tình cảm, những người độc thân có thể tìm thấy ý trung nhân của mình. Về sức khỏe, Dần nên ăn nhiều rau xanh và trái cây hơn.

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 19/9/2020 của tuổi Mão

Hôm nay người tuổi Mão có nhiều cảm xúc tiêu cực. Con giáp này cảm thấy mình trở nên cô độc, lạc lõng giữa biển người mênh mông. Có lẽ nguyên nhân là do bản mệnh cao ngạo, tự tin thái quá trong cách hành xử nên không có được thiện cảm của người khác và bị nói xấu sau lưng.

Ngũ hành xung khắc, vận trình của người tuổi Mão hôm nay chưa được như ý. Bản mệnh mong muốn nửa kia thông cảm và thấu hiểu cho khó khăn của mình nhưng lại không muốn mở lòng chia sẻ.

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 19/9/2020 của tuổi Thìn

Đường tài lộc của người tuổi Thìn trong ngày hôm nay khá tốt. Chính Tài đảm bảo cho con giáp này có được thu nhập ổn định từ công việc chính. 

Mặc dù người tuổi Thìn sống tốt và hài hòa nhưng ảnh hưởng của cục diện Thìn Sửu tương hại này thì rất khó tránh được bị tiểu nhân rình rập hãm hại. Bản mệnh hãy cứ an tâm rằng, cuộc đời này có nhân có quả, rồi kẻ xấu đó sẽ gặp quả báo thôi vì vậy cũng đừng phiền lòng quá làm gì thêm mệt mỏi.

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 19/9/2020 của tuổi Tỵ

1250_3-cap-doi-con-giap-he-cuoi-nhau-la-giau-anh-dai-dien

Vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Tỵ hôm nay không được suôn sẻ cho lắm. Con giáp này dễ mắc sai sót. Lời khuyên dành cho bản mệnh là nên giữ bình tĩnh trong mọi tình huống để sự việc không trở nên tồi tệ hơn. Biết đâu sau sự cố này lại tìm được hướng đi mới tốt hơn.

Về tình cảm, con giáp này nên quan tâm tới nửa kia của mình nhiều hơn trong những ngày cuối tuần nhé.

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 19/9/2020 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ trong ngày thứ 7 này gặp nhiều may mắn, dù gặp phải trở ngại hay khó khăn gì cũng sẽ được quý nhân nâng đỡ, hỗ trợ. Con giáp này theo nghiệp kinh doanh hứa hẹn có thêm hợp đồng mới, lợi nhuận thu về vượt ngoài mong đợi. Nhờ thế mà tinh thần của bản mệnh vui vẻ, thoải mái hơn với tất cả những người xung quanh.

Tử vi thứ Bảy ngày 19/9/2020 của tuổi Mùi

Hôm nay người tuổi Mùi đón nhận nhiều tin vui bất ngờ. Con giáp này có thể trúng số, được người thân cho tiền. Nếu tinh thần vui vẻ, dồi dào sức sống thì mọi chuyện đều lạc quan. Vận trình tài lộc của con giáp này có dấu hiệu chuyển biến tốt đẹp, tiền bạc không quá dư dả nhưng bản mệnh vẫn thoải mái chi tiêu.

Về phương diện tình cảm của người tuổi Mùi trong ngày thứ 7 này, bản mệnh nên quan tâm, chăm lo cho nửa kia nhiều hơn.

Tử vi thứ Bảy ngày 19/9/2020 của tuổi Thân

Hôm nay người tuổi Thân phải trải qua một ngày không yên bình vì gặp ngày Tương Hại. Con giáp này dễ vướng phải những chuyện thị phi không mong muốn do tiểu nhân gây ra. Những ai không hiểu rõ có thể hiểu lầm bản mệnh. Thế nhưng đừng quá nóng nảy và vội vàng tìm cách phản kháng.

Ngũ hành tương sinh, đường tình duyên của người tuổi Thân hôm nay khá khởi sắc. 

Tử vi thứ Bảy ngày 19/9/2020 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu giữ gìn sức khỏe, phòng tránh các bệnh về đường hô hấp hay dạ dày.

Tử vi thứ Bảy ngày 19/9/2020 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất đừng quá căng thẳng về công việc, cơ hội vẫn còn đang ở phía trước.

Tình duyên vui vẻ với cả người độc thân và có đôi.

Tử vi thứ Bảy ngày 19/9/2020 của tuổi Hợi

Tử vi thứ Bảy ngày 19/9/2020 của 12 con giáp, tuổi Hợi băn khoăn với quyết định của mình. Dù vậy, hãy làm theo những gì bạn cho là đúng. Tài lộc tăng nhẹ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link